เจ้าหน้าที่ตำรวจฮ่องกงเร่งหาชิ้นส่วน หัว ลำตัว และมือ นางแบบชื่อดัง “แอบบี้ ชอย”

เจ้าหน้าที่ตำรวจฮ่องกงเร่งหาชิ้นส่วน หัว ลำตัว และมือ นางแบบชื่อดัง “แอบบี้ ชอย”

View icon 4.9K
วันที่ 26 ก.พ. 2566 | 12.48 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
จากเหตุ นางแบบชื่อดังวัย 28 ปี “แอบบี้ ชอย” ถูกฆาตรกรรมโหดหั่นเป็นชิ้นๆ แช่ตู้เย็นของบ้านครอบครัวอดีตสามี โดยร่างบางส่วนอยู่ในหม้อต้มซุป วันนี้ ตำรวจฮ่องกงยังคงเดินหน้าค้นหาชิ้นส่วนที่ยังคงหายไป หลังก่อนหน้านี้ เจ้าหน้าที่ได้จับกุมผู้ต้องสงสัยทั้ง 4 คนแล้ว

วันนี้ (26 ก.พ. 66) สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจมากกว่า 100 นาย รวมทั้งทีมนักประดาน้ำเดินหน้าค้นหาชิ้นส่วนที่หายไปของนางแบบสาวชาวฮ่องกง ที่สุสาน "เจิ้งกวนโอ" รวมถึงแหล่งน้ำในบริเวณใกล้เคียง หลังก่อนหน้านี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าตรวจค้นบ้านเช่าหลังหนึ่ง ซึ่งเป็นสถานที่เกิดเหตุฆ่าหั่นศพ โดยพบขา 2 ข้าง ที่เป็นของผู้หญิงอยู่ภายในตู้เย็น และหม้อต้มซุปที่มีเนื้อเยื่อของมนุษย์ แต่ไม่พบศีรษะ ลำตัว และมือของเหยื่อในที่เกิดเหตุ ซึ่งทางการเชื่อว่าจะถูกกำจัดไปแล้ว

นอกจากนี้ มีรายงานว่า บ้านที่เป็นสถานที่เกิดเหตุเพิ่งถูกเช่า และยังไม่ได้มีการตกแต่งภายใน แสดงให้ว่าอาจมีการเช่ามาเพื่อก่อเหตุครั้งนี้โดยเฉพาะ และการฆาตกรรมครั้งนี้มีการวางแผนมาอย่างดี โดยทั้งพ่อ แม่ และพี่ชายของอดีตสามีของเหยื่อ ถูกตั้งข้อหาฆาตกรรม และตำรวจเชื่อว่า การวางแผนการสังหารเหยื่อเป็นแผนของอดีตพ่อสามีอายุ 65 ปี ซึ่งเป็นอดีตจ่าสิบตำรวจ เพื่อชิงเงินจากการขายอะพาร์ตเมนต์หรูมูลค่าหลายล้านเหรียญ

และเมื่อวานนี้ ทางการได้จับกุม "อเล็กซ์ กวัง" อดีตสามีวัย 28 ปี ของนางแบบสาวได้แล้ว ที่ท่าเรือข้ามฟากทางชายฝั่งตะวันตกเฉียงเหนือของเกาะลันเตา เขตบริหารพิเศษฮ่องกง ขณะพยายามหลบหนีออกจากฮ่องกง พร้อมกับทรัพย์สินจำนวนมาก ส่วนการดำเนินคดีกับอดีตสามีของนางแบบสาว ตำรวจอยู่ระหว่างการสอบปากคำ และยังไม่มีการแจ้งข้อกล่าวหา 

และจากรายงานของสำนักข่าว The Straits Times ระบุว่า นางแบบสาวถูกพบครั้งสุดท้าย โดยอดีตพี่เขยซึ่งทำงานเป็นคนขับรถของเธอ และขับรถพาเธอไปยังสถานที่ที่เธอถูกฆาตกรรม เมื่อวันที่ 21 กุมภาพันธ์