ตำรวจฮ่องกงจับกุมผู้ต้องสงสัยรายที่ 6 ที่เกี่ยวข้องกับคดีฆาตกรรมนางแบบ "แอ็บบี ชอย"

ตำรวจฮ่องกงจับกุมผู้ต้องสงสัยรายที่ 6 ที่เกี่ยวข้องกับคดีฆาตกรรมนางแบบ "แอ็บบี ชอย"

View icon 194
วันที่ 3 มี.ค. 2566 | 13.07 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ตำรวจฮ่องกงได้จับกุมผู้ต้องสงสัยรายที่ 6 ที่เกี่ยวข้องกับคดีฆาตกรรมนางแบบ "แอ็บบี ชอย" อายุ 28 ปี ซึ่งเป็นคนมช่วยอดีตสามีของนางแบบสาวหลบหนี แลกกับเงินหลายแสนดอลลาร์ฮ่องกง

วันนี้ (3 ก.พ. 66) สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า ตำรวจฮ่องกงได้จับกุมผู้ต้องสงสัยรายที่ 6 ที่เกี่ยวข้องกับคดีฆาตกรรมนางแบบฮ่องกง "แอ็บบี ชอย" อายุ 28 ปี เมื่อบ่ายวานนี้

โดยผู้ต้องสงสัยคนดังกล่าว เป็นชายอายุ 41 ปี ทำงานในบริษัทเรือยอทช์ ซึ่งพยายามช่วยอดีตสามีของนางแบบสาวหลบหนีออกจากฮ่องกงจากทางทะเล แลกกับเงินหลายแสนดอลลาร์ฮ่องกง

นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ยังคงค้นหาส่วนของลำตัว และมือของผู้ตายที่หลุมฝังกลบแห่งหนึ่ง แต่ไม่พบชิ้นส่วนร่างกายของนางแบบสาว ก่อนจะยุติการค้นหาในบริเวณดังกล่าวแล้ว อย่างไรก็ตาม ตำรวจยังคงดำเนินการหาหลักฐานต่อไป แม้ว่าผู้ต้องหาที่ถูกจับกุมก่อนหน้านี้จะไม่ให้ความร่วมมือ

ก่อนหน้านี้ ทางการฮ่องกงได้นำตัวผู้ต้องหา 4 คน  ไปขึ้นศาลที่เขตเกาลูน โดยอดีตสามีของนางแบบสาว, พ่อของอดีตสามี และพี่ชายของอดีตสามี ถูกตั้งข้อหาฆาตกรรม ส่วนแม่ของอดีตสามี ถูกตั้งข้อหาขัดขวางกระบวนการยุติธรรม โดยจะมีการพิจารณาคดีในวันที่ 8 พฤษภาคม

ส่วนผู้ต้องสงสัยรายที่ 5 ซึ่งเป็นคนรักของอดีตพ่อสามี ได้รับการประกันตัวเมื่อวันอังคาร โดยมีคำสั่งให้ไปรายงานตัวต่อตำรวจสิ้นเดือนมีนาคมด้วย