สุดเศร้า คนใกล้ชิด เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ กอดกันร่ำไห้ รอรับร่างที่บ้านขาว

สุดเศร้า คนใกล้ชิด เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ กอดกันร่ำไห้ รอรับร่างที่บ้านขาว

View icon 20.5K
วันที่ 31 มี.ค. 2566 | 11.19 น.
ข่าวในประเทศ
แชร์
วันนี้ (31 มี.ค. 66) ผู้สื่อข่าวเกาะติดบรรยากาศที่บ้านขาวริมแม่น้ำเจ้าพระยา ถนนท้ายบ้าน ตำบลปากน้ำ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ ซึ่งนอกจากการจัดเตรียมสถานที่ตั้งบำเพ็ญกุศลศพ นายชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม แล้วยังพบว่ามีเหล่าบรรดาคนใกล้ชิด นักการเมือง ผู้นำท้องถิ่น ที่ทราบข่าวการเสียชีวิตต่างพากันทยอยเดินทางมาที่บ้านขาวไม่ขาดสาย ต่างพากันกอดกันร้องไห้ด้วยความเสียใจ

นางมณีรัตน์ หรือแม่ปิ่น หนึ่งในแม่บ้านคนสนิทและเป็นเกษตรประธานหอการค้าสมุทรปราการ ซึ่งเป็นหนึ่งในคนที่ร่วมทำงานกับคุณเอ๋ ชนม์สวัสดิ์ เผยความรู้สึกทั้งน้ำตา ด้วยความเสียใจ ตนเองรักและนับถือคุณเอ๋ มาก ที่ผ่านมาตนเองได้ร่วมงานดูแลคุณเอ๋ มา ทราบดีถึงความตั้งใจและความดีที่ทางคุณเอ๋ ได้ทำไว้ให้กับชาวสมุทรปราการ ไม่มีใครอีกแล้วที่จะมาสร้างความเปลี่ยนแปลงให้กับคนสมุทรปราการ 

ขณะที่มีรายงานว่าล่าสุดมีการเคลื่อนย้ายร่างของคุณเอ๋ ออกมาจากโรงพยาบาลศูนย์บุรีรัมย์เมื่อช่วง 09.00 น. ที่ผ่านมาและคาดว่าจะมาถึงยังบ้านขาวในเวลาประมาณ 15.00 น. วันนี้ (31 มี.ค. 66) โดยจะมีพิธีรดน้ำศพในวันนี้ เวลา 16.00 น. แ และจะมีพิธีสวดพระอภิธรรมเป็นเวลา 7 คืน ส่วนในคืนวันนี้จะไม่มีการสวดพระอภิธรรมแต่อย่างใด