เสื่อมจัด! ทำตัวเป็นมาเฟียแหลมบาลีฮาย ยกพวกรุมกระทืบหนุ่มหาลูกค้าไปเกาะล้าน ไม่แคร์สายตานักท่องเที่ยว

เสื่อมจัด! ทำตัวเป็นมาเฟียแหลมบาลีฮาย ยกพวกรุมกระทืบหนุ่มหาลูกค้าไปเกาะล้าน ไม่แคร์สายตานักท่องเที่ยว

View icon 1.2K
วันที่ 8 เม.ย. 2566 | 12.37 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
เสื่อมจัด! ทำตัวเป็นมาเฟียแหลมบาลีฮาย ยกพวกรุมกระทืบหนุ่มหาลูกค้าไปเกาะล้าน ไม่แคร์สายตานักท่องเที่ยว ลั่นไม่กลัวใคร "กูรู้จักหมดทั้งตำรวจ ทั้งฝ่ายปกครอง"

8 เม.ย. 66 นายคงกฏ อายุ 31 ปี อาชีพหานักท่องเที่ยวไปเกาะล้านโดยให้บริการเรือสปีดโบต นำคลิปวิดีโอที่ชาวบ้านถ่ายไว้หลังมีกลุ่มบุคคลทำตัวเป็นมาเฟียยกพวกรุมกระทืบตนเองได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณท่าเทียบเรือแหลมบาลีฮาย พัทยาใต้  เมืองพัทยา ซึ่งที่นำคลิปวีดีโอมาร้องผู้สื่อข่าวเพราะเกรงว่าเรื่องจะเงียบ หลังบุคคลกลุ่มดังกล่าวไม่เกรงกลัวกฎหมาย ไม่พอใจใครก็ยกพวกรุมกระทืบ ไปแจ้งความเรื่องก็เงียบ แถมบุคคลกลุ่มดังกล่าวยังอ้างไม่กลัวใคร "กูรู้จักหมดทั้งตำรวจ ทั้งฝ่ายปกครอง"

โดยนายคงกฏ เล่าว่า ตนเองเป็นคนหานักท่องเที่ยวไปเกาะล้าน โดยให้บริกาเรือสปีดโบตในราคาไป-กลับ 250 บาท  ซึ่งก็ทำมานานหลายสิบปี คือผู้ประกอบการที่ทำแบบผม จะรู้กันดี จะไม่มีการตัดราคากัน แต่กลุ่มบุคคลที่มาทำร้ายนั้น แต่ก่อนเขาไม่เคยทำ เขาทำเรือรับนักท่องเที่ยวจีนเท่านั้น ตนเองก็แค่เตือนและพูดจาดีๆ เท่านั้น กลุ่มบุคคลดังกล่าวก็ยกพวกมารุมทำร้ายตนเองจนได้รับบาดเจ็บ  หากกลุ่มบุคคลดังกล่าวไม่พอใจใคร จะยกพวกมาข่มขู่ ทำตัวเป็นมาเฟียเพราะเกิดเหตุการณ์ทำนองนี้หลายครั้ง  แต่ไม่มีใครหรือเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ไม่สามารถทำอะไรบุคคลกลุ่มนี้ได้เลย  

สำหรับคลิปวิดีโอดังกล่าว เป็นภาพเหตุการณ์ขณะที่ชายฉกรรจ์หลายคน พากันรุมทำร้ายนายคงกฏคนเดียว แม้มีคนพยายามห้ามแต่กลุ่มบุคคลดังกล่าวกลับไม่สนใจ ยังคงรุมทำร้ายร่างกายนายคงกฏต่อ  ท่ามกลางสายตาของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติจำนวนมาก ที่เดินทางไปและกลับจากเกาะล้าน