เพื่อนบ้านกร่าง ก่อกวนทุกคนที่เดินผ่าน

View icon 112
วันที่ 10 เม.ย. 2566 | 16.07 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - มีการโพสต์คลิปเหตุการณ์ที่อ้างว่า มีชายคนหนึ่งที่มีพฤติกรรมหาเรื่องชาวบ้านที่เป็นเพื่อนบ้านกัน ทั้งบีบแตรรถยนต์ของตัวเองเพื่อไล่คนที่ขี่รถจักรยานยนต์ แถมยังพยายามจะถอยมาชนอีกด้วย

กลายเป็นประเด็นที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์ เมื่อผู้ใช้ TikTok ท่านหนึ่ง โพสต์คลิปเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในซอยกำนันแม้น 13 พร้อมระบุข้อความว่า ในซอยดังกล่าวมีชายคนหนึ่ง แสดงพฤติกรรมเป็นนักเลงประจำซอย คนที่ขี่รถจักรยานยนต์ยังไม่กล้าสตาร์ตรถหน้าบ้าน เพราะกลัวไม่ปลอดภัย แต่เมื่อนักเลงคนดังกล่าวเห็น ได้ขับรถออกมาจากบ้าน เพื่อขับเบียดและยังถอยหลังมาเบิลเครื่องใส่ที่หน้าบ้านอีก ต่อมาอีกคลิป ชายคนหนึ่งขี่จักรยานอยู่ดี ๆ นักเลงคนดังกล่าวได้มาขับรถเบียดแล้วลงมาหาเรื่อง ซึ่งเรื่องดังกล่าวได้เข้าแจ้งความที่ สภ.บางขุนเทียน แล้ว แต่ไม่รับแจ้งความใด ๆ

ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่ซอยกำนันแม้น 13 แยก 13 แขวงบางบอนเหนือ เขตบางบอน ได้พบกับ นายหรั่ง คนขับรถเก๋งสีขาวที่อยู่ในภาพ โดย นายหรั่ง ได้เล่าว่า ในวันที่เกิดเหตุตนเองจะออกไปทำงาน พอออกไปสักพักก็เจอชายดังกล่าวกำลังเข็นรถอยู่ ตนเองเพียงบีบแตรเตือน เพื่อให้เขาหลบเข้าข้างทางเพียงเท่านั้น พอขับเลยไปสักพักก็จำได้ว่าลืมโทรศัพท์ จึงถอยรถกลับ เพื่อกลับมาเอาโทรศัพท์ ตนเองอยากจะอธิบายให้สังคมเข้าใจ ซึ่งโจมตีตนนั้นไม่ถูกต้อง ตนไม่ได้เป็นขาใหญ่ในซอยแต่อย่างใด เป็นคนปกติธรรมดา ไม่ใช่คนหาเรื่อง ไม่ใช่นักเลงเที่ยวหาเรื่อง ผมไม่ได้สร้างความเดือดร้อนให้ใคร

นอกจากนี้ นายหรั่ง ยังนำหลักฐานเป็นคลิปกล้องวงจรปิดให้ทีมข่าวดู โดยเป็นภาพที่ตนเองถูกชาย 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์มาที่หน้าบ้าน แถมยังมาปาถุงน้ำมันเครื่องใส่ที่บ้านของตนเองอีกด้วย 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง