วัยรุ่นร้อยเอ็ด เปิดศึกตีกัน หน้าเวทีคอนเสิร์ตวันสงกรานต์

View icon 147
วันที่ 15 เม.ย. 2566 | 05.24 น.
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์
แชร์
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์ - วัยรุ่นจังหวัดร้อยเอ็ด เปิดศึกตีกันชุลมุน หน้าเวทีคอนเสิร์ตงานวันสงกรานต์ประจำอำเภอโพนทอง ขณะที่ชาวบ้านโดนลูกหลง ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด 7 คน ตำรวจรวบตัวผู้ก่อเหตุได้ทันควัน 3 คน เร่งติดตามผู้ก่อเหตุที่เหลือมาดำเนินคดี

เป็นคลิปภาพความชุลมุนวุ่นวายที่เกิดขึ้น บริเวณด้านหน้าเวทีคอนเสิร์ตงานสงกรานต์ ถนนข้าวทิพย์-บ้านโนนสวรรค์ อำเภอโพนทอง จังหวัดร้อยเอ็ด โดยเหตุเกิดเวลา 20.00 น. ของเมื่อวานนี้ (14 เม.ย.) พบวัยรุ่น 2 กลุ่ม ที่กำลังดูคอนเสิร์ตและเต้นกันอยู่ด้านหน้าเวทีประมาณ 30 คน ได้ก่อเหตุยกพวกตะลุมบอนชกต่อยกัน ท่ามกลางความแตกตื่นตกใจของผู้คนที่อยู่ในงาน

มีทั้งขว้างปาขวดใส่กันทำให้มีผู้บาดเจ็บหลายคน และมีประชาชนที่ไม่รู้เรื่องราวไปด้วยโดนลูกหลงได้รับบาดเจ็บทั้งหมด 7 คน กระทั่งต่อมา ตำรวจสายตรวจ สภ.โพนทอง พร้อมด้วยชุดเคลื่อนที่เร็วได้เข้ามาระงับเหตุ โดยใช้ไม้กระบองเป็นอาวุธเข้าแยกกลุ่มที่ทะเลาะวิวาทออกจากกัน แต่ก็ไม่วายที่วัยรุ่นผู้ก่อเหตุจะทำร้ายเจ้าหน้าที่ไปด้วย จนกระทั่งสุดท้ายตำรวจได้จับกุมผู้ก่อเหตุได้ 3 คน ท่ามกลางเสียงโห่ร้องของผู้คนที่อยู่ในงาน ขณะที่ตำรวจได้พาตัวไปสอบสวนดำเนินคดีที่โรงพัก

ขณะที่ล่าสุด ภายหลังเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว ตำรวจอยู่ระหว่างเร่งล่าตัววัยรุ่นที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมาย พร้อมกับสอบปากคำชาวบ้านที่ได้รับบาดเจ็บไว้เป็นหลักฐานหลังจากถูกพาตัวส่งโรงพยาบาลโพนทอง ซึ่งส่วนใหญ่จะมีแผลบาดเจ็บศีรษะแตกจากการถูกขว้างปาขวดใส่กัน โดยตำรวจจะตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุอย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อประกอบสำนวนคดีต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง