จับแล้วหึงโหดยิงกิ๊กเจ็บสาหัส

View icon 32
วันที่ 27 เม.ย. 2567 | 16.06 น.
เจาะประเด็นข่าว 7HD
แชร์
เจาะประเด็นข่าว 7HD - หนุ่มใหญ่ไปเจอภรรยานั่งดื่มเบียร์กับกิ๊ก ที่ร้านอาหาร เกิดหึงหวงขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้าน เอาปืนมายิงกิ๊ก 2 นัด บาดเจ็บสาหัส ก่อนถูกตามจับตัวได้ สารภาพบันดาลโทสะ หลังจากเคยเตือนให้ทั้ง 2 คน เลิกคุยกันแล้ว แต่ไม่ฟัง

ภาพกล้องวงจรปิดหน้าร้านก๋วยเตี๋ยว ริมถนนเลียบคลองพระองค์เจ้า อำเภอเมืองฉะเชิงเทรา บันทึกภาพไว้ได้หลังจากที่คนร้ายใช้อาวุธปืนยิง นายธนิต อายุ 52 ปี ได้รับบาดเจ็บที่หน้าอกและบริเวณแก้ม 2 นัด ก่อนเจ้าหน้าที่กู้ภัยจะเข้าช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาล

สอบถามเจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยว ซึ่งเป็นเพื่อนกับ นายธนิต ผู้บาดเจ็บ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ ผู้บาดเจ็บพา นางถวิล อายุ 50 ปี มานั่งดื่มเบียร์ที่ร้านจนถึงมืด แต่จู่ ๆ มีผู้ชายคนก่อเหตุ ทราบว่าเป็นสามีของนางถวิล ขี่รถจักรยานยนต์มาจอดหน้าร้าน แล้วมีปากเสียงกัน จนมีการทะเลาะวิวาทกันขึ้น และถูกใช้ปืนตบหน้า ก่อนยิงใส่นายธนิต 2 นัด

ล่าสุด ชุดสืบสวนตำรวจภูธรเมืองฉะเชิงเทรา จับกุมตัว นายอรุณ อายุ 54 ปี ซึ่งเป็นสามีของนางถวิล ได้ที่ห้องพักในพื้นที่จังหวัดฉะเชิงเทรา พร้อมอาวุธปืนของกลาง รับสารภาพ มารับภรรยากลับบ้าน แต่ถูกตะโกนไล่ ประกอบกับก่อนหน้านี้ เคยเตือนให้ทั้ง 2 คน เลิกคบหากันแล้ว แต่ไม่ฟัง เมื่อมาเจออีกครั้งจึงบันดาลโทสะ 

เบื้องต้น ตำรวจแจ้งข้อหาพยายามฆ่า ยิงปืนในที่สาธารณะ และพกพาอาวุธปืน ก่อนจะคุมตัวไปสอบปากคำเพิ่มเติม และส่งศาลฝากขัง ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง