ผวา! สาวโร่เข้าแจ้งความ วัยรุ่นยิงปืนแก๊ปเล่น ไล่ยิงกันกลางถนน

View icon 153
วันที่ 25 เม.ย. 2566 | 16.03 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา สาวโร่เข้าแจ้งความ มีวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์ประกบ ก่อนไล่ยิงกันกลางถนน ล่าสุดแม่ค้าแถวนั้นเผย วัยรุ่นแก๊งนี้ชอบกินยาดอง แล้วยิงปืนแก๊ปเล่นกัน

วงจรปิดบันทึกภาพรถจักรยานยนต์ 2 คัน โดยคันแรกเป็นผู้ชาย 1 คน ส่วนอีกคันเป็นผู้ชาย และมีผู้หญิงซ้อน ขี่รถตีคู่ประกบกันมา ก่อนที่ชายคนที่มากับผู้หญิง จะใช้อาวุธปืนยิงชายอีกคน รัวปืนใส่กว่า 7 นัด และขี่รถกันไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ซึ่งเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา บริเวณหน้าหอพักแห่งหนึ่ง ตำบลบางเขน อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี หลังเกิดเรื่อง เจ้าของกล้องวงจรปิดได้เดินทางไปแจ้งความ สภ.รัตนาธิเบศร์ เพราะเกรงว่าจะเกิดการสูญเสีย ไม่ว่าจะเป็นชีวิต หรือทรัพย์สิน

ล่าสุดเช้านี้ ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่เกิดเหตุ พบเจ้าของกล้องวงจรปิด ได้เดินพาผู้สื่อข่าวชี้จุดที่เกิดเหตุ พร้อมเปิดเผยว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา หลังจากที่ตนเข้าแจ้งความ ทางตำรวจได้เรียกคู่กรณีทั้งสอง 2 ฝั่งที่มีการยิงปืนกัน เข้าสอบปากคำ เบื้องต้นทราบว่าทั้งคู่เป็นเพื่อนกัน

ส่วนที่ก่อเหตุยิงกัน คือ เป็นการยิงเล่น โดยปืนที่ยิงเป็นปืนแก๊ป อีกทั้งกลุ่มวัยรุ่นได้นำปืนแก๊ปสีดำ พร้อมกับลูกปืนที่เป็นวงกลมสีแดง ๆ มาให้กับพนักงานสอบสวนด้วย ส่วนตัวไม่ได้ติดใจเอาความอะไร แต่เกรงว่าใครจะเป็นอันตราย จึงนำวงจรปิดมามอบให้ตำรวจ เพราะไม่คิดว่าจะมีใครกล้ามาเล่นยิงกันกลางถนน หลังจากที่เด็ก ๆ วัยรุ่นเล่นกัน ชาวบ้านในพื้นที่ต่างก็หวาดกลัว เพราะกลัวจะโดนลูกหลง และบาดเจ็บไปด้วย

ต่อมาผู้สื่อข่าวไปได้ข้อมูลมาว่า วัยรุ่นกลุ่มนี้ชอบมานั่งดื่มกินกันที่ร้านยาดองเกือบทุกวัน แล้วมักเอาปืนแก๊ปมาไล่ยิงเล่นกันเป็นประจำ ส่วนที่ยิงกัน เขาน่าจะหยอกล้อกันเท่านั้น
 
เบื้องต้น พนักงานสอบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ ได้สอบปากคำคู่กรณีทั้งสองฝ่ายแล้วตั้งแต่เมื่อคืน ก่อนจะพิจารณา หากพบมีความผิดก็จะแจ้งข้อหาต่อไป

ขณะเดียวกัน เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ ได้เชิญตัวตัว นายเอส อายุ 27 ปี พร้อมนายนัท อายุ 27 ปี ซึ่งทั้งสองเป็นญาติพี่น้องกัน นำปืนแก๊ปสีดำที่ซื้อจากร้านขายของชำ มามอบให้พนักงานสอบสวน

โดยนายเอส (คนยิง) กล่าวว่า ได้ไปซื้อปืนแก๊ปมาจากร้านค้าทั่วไป ในราคา 20 บาท ก่อนนำมาแกล้งเล่นกัน โดยไม่รู้ตรงนั้นมีกล้องวงจรปิด เห็นคนน้อยแล้วด้วย ตนยืนยันไม่ได้ตั้งใจ พร้อมขอโทษประชาชนละแวกนั้นที่ทำให้ตกใจกลัว และขอโทษสังคม ครั้งหน้าจะไม่เล่นทำให้คนอื่นหวาดกลัวอีกแล้ว เบื้องต้นถูกปรับ 1,000 บาท ฐานทำให้ผู้อื่นตกใจกลัว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง