พ่อค้าเขียงหมูหายตัวนาน 4 วัน พบขับเก๋งตกคลองดับ

พ่อค้าเขียงหมูหายตัวนาน 4 วัน พบขับเก๋งตกคลองดับ

View icon 1.6K
วันที่ 12 พ.ค. 2566 | 07.54 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
พ่อค้าเขียงหมูขับเก๋งหายออกจากบ้านไปนาน 4 วัน ญาติประสานนักประดาน้ำลงงมค้นหาในคลองชลประทาน เจอกลายเป็นศพขึ้นอืดอยู่ภายในรถ

เมื่อเวลา 15.00 น. วานนี้ (11 พ.ค.66) ร.ต.อ.ภูรี เถียรประภากุล รองสารวัตรสอบสวน สภ.ท่ามะกา ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุมูลนิธิมิราเคิลออฟไลฟ์ (กู้ชีพขุนรัตนาวุธ) ว่านักประดาน้ำชุดสายธารของมูลนิธิฯ ได้รับการร้องขอจากญาติๆ ของ นายไพฑูรย์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 60 ปี มีอาชีพขายหมู ให้ช่วยค้นหา นายไพฑูรย์ ผู้สูญหาย ภายหลังจากได้หายออกจากบ้านไปตั้งแต่วันที่ 8 พ.ค.ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 19.00 น. โดยบอกกับทางบ้านว่าจะไปทำธุระที่บ้านพี่ชายแล้วขับรถยนต์เก๋งออกไป ก่อนจะหายตัวไปและติดต่อไม่ได้

ซึ่งบรรดาญาติได้ช่วยกันออกติดตามค้นหาตามเส้นทางถนนเลียบริมคลองชลประทาน บริเวณคลองเส้นดอนชะเอม หมู่ 10 ต.ดอนชะเอม อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี จนไปพบภาพจากกล้องวงจรปิดพบว่า รถเก๋งของ นายไพฑูรย์ แล่นผ่านร้านหมูกระทะ ที่ตั้งอยู่บนถนนเลียบริมคลองฯ ก่อนจะหายไป จึงคาดว่า นายไพฑูรย์ อาจประสบเหตุ จึงได้ประสานมูลนิธิฯ เพื่อขอกำลังนักประดาน้ำลงงมค้นหา

โดยเจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการค้นหาใต้น้ำ (ทีมสายธาร) ลงงมค้นหาอยู่นานประมาณ 3 ชม. จนกระทั่งไปพบรถเก๋งของ นายไพฑูรย์ จมอยู่ในน้ำ สภาพหงายท้องล้อชี้ฟ้า จึงรีบทำการกู้ซากรถขึ้นมาบนฝั่ง ส่วนร่างของ นายไพฑูรย์ เสียชีวิตอยู่ภายในรถ ที่บริเวณภายในห้องโดยสารทางด้านหลัง สภาพนอนขึ้นอืดส่งกลิ่นเหม็นคละคลุ้งไปทั่วบริเวณ เบื้องต้นจากการชันสูตรพลิกศพของแพทย์เวร รพ.มะการักษ์ ไม่พบว่าตามร่างกายของผู้ตายมีบาดแผล หรือร่องรอยของการถูกทำร้าย แพทย์จึงลงความเห็นสาเหตุการตายว่า เนื่องจากขาดอากาศหายใจ

สำหรับถนนเลียบริมคลองดังกล่าวตรงจุดเกิดเหตุเป็นทางตรง สองเลนสวน ไม่มีราวกั้นข้างทาง เบื้องต้นจากคำให้การของบรรดาญาติ เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า สาเหตุที่ นายไพฑูรย์ ผู้ตายขับรถตกคลองชลประทานครั้งนี้ คาดว่าน่าจะขับรถมาด้วยความเร็ว หรือเกิดอาการวูบ หรือหักหลบอะไรบางอย่าง ประกอบกับเป็นช่วงเวลากลางคืน เป็นเหตุให้รถเกิดเสียหลักพุ่งตกลงไปในคลองจนเสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งทางญาติไม่มีใครติดใจสงสัยสาเหตุของการเสียชีวิต จึงมอบศพให้ญาตินำไปจัดการตามประเพณีทางศาสนาต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง