หนุ่มหัวร้อนขับรถขวางหน้า ขอโทษไม่พอ ต้องยกมือไหว้

View icon 29
วันที่ 17 มิ.ย. 2566 | 16.05 น.
เจาะประเด็นข่าว 7HD
แชร์
เจาะประเด็นข่าว 7HD - ขับรถบนท้องถนน ต้องใจเย็น ๆ เพราะหากเกิดเหตุแล้วยังใจร้อนคุมอารมณ์ไม่อยู่ เรื่องอาจจบไม่สวย อย่างเคสนี้ตอนแรกเหมือนจะเรื่องใหญ่ ขอโทษเท่าไหร่ก็ไม่ยอมจบ สุดท้ายต้องยกมือไหว้ถึงจะแยกย้ายกันได้

เหตุการณ์นี้ เกิดบริเวณสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสคูคต เขตสายไหม กรุงเทพมหานคร เรื่องมีอยู่ว่า คนขับแท็กซี่รายนี้ กำลังจะจอดรับลูกค้าที่เรียกผ่านแอปพลิเคชัน โดยขับเลนซ้ายมาตลอด และไม่ได้ขับเร็วด้วย พอจอดรับลูกค้าซึ่งเป็นผู้หญิงเรียบร้อยแล้ว กำลังจะขับรถออก จู่ ๆ ก็มีรถคู่กรณีมาอยู่ข้างหน้า ตอนแรกคิดว่าน่าจะจอดเทียบข้างถนนเหมือนกัน คนขับแท็กซี่เลยพยายามเบี่ยง สุดท้ายขับมาปิดทางออก ไม่ให้ไปยังถนนใหญ่ ก่อนจะลงมาโวยวายตามคลิป

ทีมข่าวช่อง 7HD ได้สอบถามไปยังคนขับรถแท็กซี่ เจ้าของเรื่อง ยืนยันว่า ไม่เคยมีเรื่องกันมาก่อน และยังไม่รู้ว่าตนเองผิดอะไร เพราะจากกล้องหน้ารถเห็นได้ชัดว่าไม่ได้ขับเร็ว ไม่เข้าใจว่าคู่กรณีต้องการอะไร เพราะขอโทษไปหลายรอบก็ไม่ยอมจบ ต้องยกมือไหว้ขอโทษถึงจะยอม

ล่าสุด คนขับแท็กซี่ได้ไปลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ.คูคต แล้ว พร้อมฝากเตือนไปยังคู่กรณี อย่าไปหาเรื่องใครอีก ถ้าเกิดอีกฝ่ายไม่ยอม เกิดเลือดตกยางออกขึ้นมาจะไม่คุ้ม เสียทั้งเวลา เสียทั้งเงิน และจากพฤติการณ์แล้ว เชื่อว่ามีพฤติกรรมลักษณะนี้มาแล้วหลายครั้ง