หนุ่มวัย 24 ปี จอดรถไว้หน้าบ้านก่อนจุดเตาอั่งโล่รมควัน เสียชีวิต

หนุ่มวัย 24 ปี จอดรถไว้หน้าบ้านก่อนจุดเตาอั่งโล่รมควัน เสียชีวิต

View icon 359
วันที่ 3 ก.ค. 2566 | 10.03 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
หนุ่มวัย 24 ปี จอดรถไว้หน้าบ้านก่อนจุดเตาอั้งโล่รมควัน เสียชีวิต

วันนี้ (3 ก.ค. 66) เมื่อเวลา 06.30 น.  พ.ต.ต.ภคิณ นันบุญ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี   รับได้รับแจ้งมีเหตุฆ่าตัวตายโดยใช้การรมควันภายในรถซึ่งมีผู้เสียชีวิต 1 ราย เหตุเกิดบริเวณ ต.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรีบรายงานผู้บังคับบัญชาให้ทราบก่อนเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยเพียวเยี้ยงไท้ ศรีราชา

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์ จอดติดเครื่องอยู่บริเวณหน้าบ้าน ภายในรถบริเวณคนนั่งด้านหน้าฝั่งซ้ายพบศพผู้เสียชีวิต 1 ราย ทราบชื่อต่อมาคือ นาย พงศกร อายุ 24 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ภายในรถสภาพมีการการปรับเบาะเอนไปด้านหลัง และภายในรถพบเตาอั้งโล่ที่จุดแล้ว 1 เตา ทางเจ้าหน้าที่ตร. จึงได้ทำการบันทึกภาพสถานที่เกิดเหตุเอาไว้เป็นหลักฐาน
   
จากการสอบถาม นายสำราญ อายุ 50 ปี พ่อผู้เสียชีวิตเปิดเผยว่าช่วงเช้าตนเองจะออกมาขยับรถแต่ไม่พบกุญแจรถเลยมาดูที่บริเวณรถก็พบลูกชายของตัวเองนอนอยู่ภายในรถ เรียกยังไงลูกก็ไม่ตื่นจึงพยายามเปิดประตูเข้าไปก็พบว่าลูกได้เสียชีวิตลงแล้วและบริเวณเบาะหลังของคนขับรถ พบเตาอั้งโล่ 1 เตา คาดว่าลูกชายตัวเองน่าจะจุดไฟรมควันตัวเองภายในรถ  ส่วนสาเหตุนั้นตนเองยังไม่แน่ใจเนื่องจากลูกชายตัวเองไม่เคยพูดและบ่นอะไรให้ตนเองฟัง โดยปกติลูกเป็นคนร่าเริงมีเพื่อนฝูงเยอะ

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตร. ได้ให้ทางเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยเคลื่อนย้ายร่างผู้เสียชีวิตไปที่โรงพยาบาลแหลมฉบังเพื่อเก็บให้แพทย์ทำการชันสูตรพลิกศพหาสาเหตุของการเสียชีวิตอีกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง