ช็อก! ควงมีดโชว์ หลุดปักไหปลาร้าเด็กเสียชีวิต จ.อุดรธานี

View icon 157
วันที่ 5 ก.ย. 2566 | 16.11 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - วงจรปิดบันทึกภาพ หนุ่มวัยรุ่น 2 คน เดินเข้าไปในบ้านหลังหนึ่ง โดยคนซ้ายจะเห็นว่าถือมีดเข้าไปด้วย จากนั้นไม่นาน เราจะได้ยินเสียงเอะอะโวยวาย คล้ายบอกว่า "นอนลง ๆ เอาหมอนมา เอาหมอนมาหน่อย และยังบอกอีกว่า ตามตำรวจมาด้วย" ก่อนมาทราบภายหลังว่า ในบ้านเกิดเหตุ มีเด็ก อายุ 13 ปี ถูกมีดปลายแหลม ปักเข้าไปที่ไหปลาร้าด้านซ้าย ลึกประมาณ 13 เซนติเมตร ซึ่งเหตุเกิด เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ภายในหมู่บ้านวังฮาง หมู่ 2 ตำบลสร้อยพร้าว อำเภอหนองหาน จังหวัดอุดรธานี

พอตำรวจมาถึง พบศพเด็กอายุ 13 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ภายในบ้านพักหลังดังกล่าว ส่วนผู้ก่อเหตุไม่ได้หลบหนีไปไหน คือ นายฟอร์ด นามสมมุติ ชายหนุ่มคนที่ถือมีดเข้าไปในบ้าน ตามกล้องวงจรปิด ซึ่งเป็นเพื่อนรุ่นพี่ของผู้ตาย ถูกนำตัวมาที่โรงพัก สภ.หนองหาน ก่อนที่เจ้าตัวจะสารภาพว่า ก่อนเกิดเหตุได้มานั่งรวมกลุ่มเล่นกับเพื่อน ๆ จากนั้น ตนเองได้เอามีดดาบออกมาควงโชว์เพื่อน ๆ โดยมีดยังอยู่ในฝักที่เป็นท่อนเหล็กกลมสีดำ แต่จังหวะที่เข้าไปเล่นกับผู้ตาย ปรากฏว่ามีดหลุดออกจากฝัก ปักเข้าที่ไหปลาร้าด้านซ้ายของผู้ตายจนล้มลงกับพื้น ก่อนรีบอุ้มร่างของน้องไปนอนบนแคร่ไม้หน้าบ้าน

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่อีกครั้งก่อนพบว่า ที่เกิดเหตุยังมีรอยเลือด 2 กอง ยังไม่ถูกล้างออก ส่วนญาติได้ไปติดต่อเรื่องเอกสารการเสียชีวิต พร้อมนำศพผู้เสียชีวิตไปตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดโอภาสสวัสดิ์ โดยยายผู้ก่อเหตุ อายุ 53 ปี เปิดเผยว่า เท่าที่สอบถามหลานบอกว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นอุบัติเหตุจริง ๆ โดยหลานได้ทำท่าแกว่งมีดไปมา จนกระทั่งไปถูกรุ่นน้องเสียชีวิต ยืนยันว่าเด็กน้อยทั้ง 2 คนนี้รู้จักกันดี และไม่เคยมีเรื่องทะเลาะเบาะแว้งอะไรกันมากัน แต่ยังเป็นเพื่อนรักกันอีกด้วย ส่วนตัวรู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เบื้องต้นก็ได้พูดคุยและกล่าวขอโทษกับญาติผู้สูญเสียแล้ว และหลังจากเสร็จงานศพ ตนและทางญาติผู้เสียชีวิตจะได้มีการพูดคุยกันอีกครั้งหนึ่ง

ส่วนตัวผู้ก่อเหตุ เบื้องต้นตำรวจจะยังไม่มีการแจ้งข้อหา เพราะต้องรอสหวิชาชีพร่วมสอบสวนด้วย ก่อนแจ้งข้อกล่าวหาต่อไป