จับแล้วแขกขาว ข่มขืนเยาวชนชายใน รพ.

จับแล้วแขกขาว ข่มขืนเยาวชนชายใน รพ.

View icon 387
วันที่ 11 ต.ค. 2566 | 17.03 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ตำรวจตามรวบแขกขาว ก่อเหตุข่มขืนกระทำชำเรา เยาวชนชายอายุ 18 ปี  ในห้องน้ำโรงพยาบาลเอกชน ชื่อดังย่านสุขุมวิท เบื้องต้นเจ้าตัวยังให้การปฏิเสธ

(11 ต.ค.66) จากกรณี นาย เอ (นามสมมติ) เยาวชนชายอายุ18 ปี ร้องเพจดังให้ติดตามคดีเรื่อง ถูกชาวต่างชาติข่มขืนที่ห้องน้ำ รพ.เอกชนชื่อดัง ตามที่นำเสนอไปแล้วนั้น ล่าสุดวันนี้ พ.ต.อ. นิมิตร นูโพนทอง ผกก.สน.ลุมพินี เปิดเผยว่า ตำรวจฝ่ายสืบสวน สามารถจับกุมตัวชายชาวการ์ตาร์ อายุ 23 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับของ ศาลอาญากรุงเทพใต้ ในข้อหา ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็ญด้วยประการใด ๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ โดยสามารถจับกุม หน้าทางเข้าห้องฉุกเฉินโรงพยาบาลเอกชน ชื่อดัง แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กทม.

คดีนี้สืบเนื่องจาก เมื่อวันที่ 6 ต.ค. เวลาประมาณ 00.30 น. ขณะที่ผู้เสียหายปฏิบัติหน้าที่เป็นพนักงานร้านอาหารแห่งหนึ่ง สาขาภายในโรงพยาบาลดังกล่าว และกำลังจะปิดร้าน ผู้ต้องหาได้เดินเข้ามาถามผู้เสียหายว่า “ร้านปิดหรือยัง ห้องน้ำอยู่ที่ไหน” ผู้เสียหายจึงได้เดินบอกทางให้กับผู้ต้องหา ให้ไปที่ห้องน้ำซึ่งติดกับร้าน เมื่อไปถึงห้องน้ำ ผู้ต้องหาได้ฉุดผู้เสียหาย เข้าไปภายในห้องน้ำ ปิดประตูห้องน้ำไว้ และลวนลามผู้เสียหาย จึงมาแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน สน.ลุมพินี เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ต่อมาฝ่ายสืบสวน ได้ลงพื้นที่ ตรวจสอบกล้องวงจรปิด รวบรวมพยานหลักฐาน ส่งให้พนักงานสอบสวน ขอศาลออกหมายจับ จนสืบทราบว่า ผู้ต้องหา ได้มาปรากฎตัวอยู่ที่โรงพยาบาลดังกล่าว ตำรวจจึงเข้าจับกุม และนำตัวส่งพนักงานสอบสวน เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป เบื้องต้นผู้ต้องหายังให้การ ปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง