สาว 17 ผวา! ลูกหนี้แค้นโดนทวงเงิน ยกพวกบุกงัดห้องกลางดึก

สาว 17 ผวา! ลูกหนี้แค้นโดนทวงเงิน ยกพวกบุกงัดห้องกลางดึก

View icon 954
วันที่ 11 พ.ย. 2566 | 09.11 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
กลุ่มชายวัยรุ่น บุกงัดห้องสาว วัย 17 ปี แค้นโดนทวงเงิน 1,200 บาท เจ้าตัวผวา เผยที่ผ่านมาโดนขู่มาหลายครั้ง ยันจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด จ.เชียงใหม่

คลิปวงจรปิดภายในหอพักแห่งหนึ่งย่านสันติธรรม อ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่ บันทึกภาพเหตุการณ์เมื่อเวลาประมาณ 02.30 น. ของวันที่ 10 พ.ย. 66 ที่ผ่านมา หลังมีกลุ่มวัยรุ่นชายอายุประมาณ 16-18 ปี จำนวน 4 คน  บุกรุกเข้ามาในหอพักและพยายามงัดกระจกบานเกล็ดของห้องพักที่มีหญิงสาวอยู่ภายในห้องกับเพื่อน โดยกลุ่มผู้ก่อเหตุบางคนสวมหมวกกันน็อก บางคนสวมเสื้อฮู้ดคลุมศีรษะและใช้ผ้าปิดบังใบหน้า เดินไปเคาะประตูเรียกให้หญิงสาวในห้องเปิดประตูให้ เมื่อคนในห้องไม่ยอมเปิด ก่อนที่ผู้ดูแลหอพักมาเจอเข้าและโทรศัพท์แจ้งตำรวจทำให้ทั้งหมดพากันวิ่งหลบหนีออกไป

งัดห้อง
  
หลังเกิดเหตุ หญิงสาวเจ้าของห้องอายุ 17 ปี นอนไม่ได้ เพราะหวาดกลัวและรอจนแน่ใจว่าปลอดภัย จึงได้ออกจากหอพักเพื่อไปอยู่บ้านเพื่อนชั่วคราว เพราะกลัวชายวัยรุ่นกลุ่มนี่จะกลับมาอีก 
  
น.ส.น้อย (นามสมมุติ) ผู้เสียหาย เล่าว่า รู้จักกับกลุ่มผู้ก่อเหตุซึ่งเป็นวัยรุ่นราวคราวเดียวกัน ขณะเกิดเหตุตนเองอยู่ในห้องกับเพื่อนที่เป็นผู้หญิง 4 คน และเพื่อนสาวประเภทสองอีก 1 คน โดยตนเห็นว่ากลุ่มผู้ก่อเหตุมากันหลายคนและกลัวว่าทั้งหมดจะเข้ามาทำร้าย จึงไม่ยอมเปิดประตูให้ แต่กลุ่มผู้ก่อเหตุก็ไม่ยอมกลับไปและยืนดักหน้าประตูอยู่นาน แถมยังมีการเรียกพวกให้มาช่วย โดยพยายามวางแผนกันที่จะเปิดประตูห้องพักให้ได้

งัดห้อง

ในตอนแรกก็มีการเคาะประตูเรียก เมื่อตนเองไม่เปิดก็ยังพยายามงัดประตูบานเกล็ด ซึ่งในตอนนั้นตนเองและเพื่อนๆ  ก็พยายามขัดขืนและช่วยกันดันมือของผู้ก่อเหตุออกจากช่องกระจก จนกระทั่งชายผู้ก่อเหตุเดินออกไปในที่สุด ก่อนที่ทางผู้ดูแลหอพักจะมาพบเจอกลุ่มผู้ก่อเหตุ แล้วทั้งหมดจึงวิ่งหลบหนีไป จากนั้นได้มีการโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เข้ามาดูแลความปลอดภัยในที่เกิดเหตุจนถึงเช้า กระทั่งตนเห็นว่าปลอดภัยและกลุ่มผู้ก่อเหตุออกไปหมดแล้ว จึงได้พากันออกจากหอพักที่เกิดเหตุในที่สุด
 
น.ส.น้อย บอกว่า สาเหตุที่กลุ่มผู้ก่อเหตุมาตามคุกคาม เนื่องมาจากก่อนหน้านี้ตนเองและเพื่อนได้ไปทวงเงินคู่กรณีที่ค้างอยู่ประมาณ 1,200 บาท ทำให้ทางกลุ่มผู้ก่อเหตุเกิดความไม่พอใจ และพยายามติดตามหาเรื่องมาตลอด ที่ผ่านมากลุ่มผู้ก่อเหตุยังเคยดักรอตามเส้นทางเพื่อจะทำร้ายร่างกายตนเองและเพื่อนๆ ทั้งๆ ที่ตนเองเป็นผู้หญิงและอีกฝ่ายเป็นผู้ชาย อีกทั้งยังเคยพูดจาข่มขู่ตนมาหลายครั้ง จนกระทั่งล่าสุดช่วงกลางดึกที่ผ่านมาที่เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น

น.ส.น้อย บอกอีกว่า หลังจากนี้จะรวบรวมหลักฐานเข้าแจ้งความกับตำรวจ ขอให้ติดตามจับกุมกลุ่มผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีและยืนยันว่าจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด เพราะการกระทำครั้งนี้ถือเป็นการกระทำที่รุนแรงที่สุดเท่าที่เคยเจอมา

งัดห้อง

งัดห้อง

งัดห้อง

งัดห้อง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง