สาวแสบหลอกให้รักหัวปักหัวปำสุดท้ายเชิดรถหนี

สาวแสบหลอกให้รักหัวปักหัวปำสุดท้ายเชิดรถหนี

View icon 41
วันที่ 3 ธ.ค. 2566 | 15.40 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ตำรวจสอบสวนกลาง รวบสาวแสบตีสนิทหนุ่มใหญ่วัย 67 ปี หลอกให้รักหัวปักหัวปำ สุดท้ายเชิดหนีทั้งเงิน และรถ ก่อนจนมุมถูกจับ


วันนี้ (3 ธ.ค.66) กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) จับกุม นางสาวปนัดดา ในฐานความผิด ลักทรัพย์ หรือรับของโจร พร้อมของกลาง รถกระบะ สีน้ำตาล โดยจับกุมได้ที่ ปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ที่ถนนรามอินทรา กม.11 รามอินทรา แขวงคันนายาว เขตคันนายาว กรุงเทพมหานคร

สืบเนื่องจากเจ้าพนักงานได้ออกติดตามสืบสวนหาข่าว เพื่อจับกุมผู้ต้องหาตามหมายจับ และกลุ่มผู้กระทำความผิดเกี่ยวกับการโจรกรรมรถยนต์ จากการตรวจสอบพบรถยนต์ของกลางคันดังกล่าว ได้มีการเดินทางออกจากจังหวัดร้อยเอ็ด มุ่งหน้ากรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 26 พ.ย.2566 ซึ่งรถคันดังกล่าวเป็นรถยนต์ที่แจ้งหายไว้ และผู้เสียหาย แจ้งความร้องทุกข์ให้ดำเนินคดีกับผู้ต้องหา

ตำรวจได้ทำการสืบสวนติดตามทราบว่ารถคันดังกล่าว ได้มีการใช้งานในพื้นที่ แถวถนนรามอินทรา จึงได้ลงพื้นที่พบรถต้องสงสัย ซึ่งมีตำหนิรูปพรรณลักษณะทางกายภาพ ตรงกับรถที่กำลังติดตาม จอดอยู่บริเวณ ปั๊มน้ำมัน จึงได้แสดงตัวเป็นตำรวจ ทำการตรวจค้นตรวจรถ พบผู้ต้องหาเป็นผู้ขับรถยนต์คันดังกล่าว ให้การว่าขับรถคันดังกล่าวมาจากจังหวัดร้อยเอ็ด ประมาณวันที่ 27 พ.ย.2566 เพื่อจะเข้ามาหารุ่นพี่ที่สนิทที่กรุงเทพฯ จึงแจ้งข้อกล่าวหา และแจ้งสิทธิตามกฎหมายดังกล่าวข้างต้น โดยผู้ต้องหาให้การ รับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา ก่อนจับกุมตัวนำส่ง สภ.จังหาร จ.ร้อยเอ็ด พร้อมด้วยรถของกลาง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง