ซวยซ้ำสอง! กลุ่มชายฉกรรจ์นับสิบ บุกบ้านขโมยของ จ.นครราชสีมา

View icon 101
วันที่ 4 ธ.ค. 2566 | 16.35 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ซวยซ้ำ ซวยซ้อน เจ้าของบ้าน ถูก แก๊งชายฉกรรจ์นับ 10 คน บุกเข้าบ้าน ทั้ง ๆ ที่ก่อนหน้านี้ เคยถูก ตำรวจปลอม เอาปืนเข้ามาบุกบ้าน

วงจรปิดจับภาพ กลุ่มชายฉกรรจ์ สวมหมวกไอ้โม่งปิดบังใบหน้ามิดชิด ทยอยเดินลงจากรถ โดยมีคนหนึ่งถืออุปกรณ์ตัดเหล็กลงมา จากนั้นก็พากันเดินบุกเข้าไปในบ้านหลังหนึ่ง ซึ่งเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 2 ธันวาคม ที่ผ่านมา ภายในบ้านค่ายทะยิง หมู่ 6 ตำบลวังโรงใหญ่ อำเภอสีคิ้ว จังหวัดนครราชสีมา 

ต้องบอกว่าเหตุการณ์นี้ โชคยังดีที่เจ้าของบ้าน เขาเปิดกล้องวงจรปิดดูอยู่ตลอดเวลา จึงได้โทรแจ้งไปยังตำรวจภูธรสีคิ้วได้ทัน จากนั้น ตำรวจจึงได้ออกสกัดจับ รถตู้ทึบคันก่อเหตุไว้ได้บนถนนสีคิ้ว-ด่านขุนทด ห่างจากบ้านที่ก่อเหตุไปเพียง 7 กิโลเมตร และยังรถส่วนบุคคลอีกคัน ฟอร์จูนเนอร์ รวมทั้งหมด 3 คน นอกจากนี้ ยังทราบว่า มีรถส่วนบุคคลอีกคันหนึ่ง ที่ทำหน้าดูลาดเลา ภายในรถมีคนจำนวนหนึ่งหลบหนีไปได้

ด้าน นางสาวจารุวรรณ อายุ 27 ปี เจ้าของบ้าน เปิดเผยว่า เหตุกาณ์ที่เกิดขึ้นนี้ ถือเป็นครั้งที่ 2 แล้ว โดยครั้งแรกเคยถูก ตำรวจปลอม เอาปืนบุกข้ามาในบ้าน เมื่อกลางเดือนที่แล้ว (พ.ย.) ส่วนครั้งนี้ เป็นชายฉกรรจ์นับสิบคน โดยก่อนหน้า ที่ตนเองจะไม่อยู่บ้าน เคยเห็นกลุ่มคนร้ายเหล่านี้มาดูลาดเลาได้สักพัก ด้วยความกลัว จึงได้เปิดกล้องวงจรปิดดูไว้ตลอดเวลา และพอมาเจอแบบนี้อีก ก็ยอมรับว่า เป็นห่วงเรื่องความไม่ปลอดภัย แต่โชคดีตรงที่ครั้งนี้ตำรวจตามจับได้ทันควัน

ทั้งนี้ จากปาก คนขับรถกระบะตู้ทึบ อ้างว่า ได้รับการว่าจ้างให้มารับกลุ่มชายฉกรรจ์พวกนี้ ไปขนของย้ายบ้านเท่านั้น ซึ่งตอนแรก ก็สงสัยว่าทำไมต้องปิดหน้าปิดตาด้วย และพอก่อเหตุเสร็จ ทางกลุ่มชายฉกรรจ์ ได้ให้ไปส่งที่ รถส่วนตัว ใกล้ปั้มน้ำมัน และยังมีลงระหว่างทางอีกหลายคน ก่อนสุดท้ายตนเองมาถูกจับกุมเสียก่อน ส่วนผู้ต้องหาคนอื่น ๆ ที่หลบหนี ตำรวจอยู่ระหว่างเร่งล่าจับกุมมาดำเนินคดี