ชายคลั่งทำร้ายเจ้าของร้านชำเสียชีวิต จ.ชัยภูมิ

View icon 51
วันที่ 14 ธ.ค. 2566 | 05.12 น.
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - เกิดขึ้นอีกแล้วสำหรับผู้ที่เสพยาแล้วเกิดคลุ้มคลั่ง ทำร้ายผู้อื่น ครั้งนี้ชายอายุ 25 ปี เข้าไปขอเงินแม่ที่ไปซื้อของอยู่ในร้านขายของชำ แต่แม่ไม่ให้ ประกอบกับถูกเจ้าของร้านให้กลับไปคุยกันที่บ้าน จึงทำร้ายร่างกายจนเจ้าของร้านเสียชีวิต

เป็นภาพจากกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งอยู่ในร้านขายของชำ ในพื้นที่หมู่ 1 บ้านนาระยะ ตำบลวังทอง อำเภอภักดีชุมพล จังหวัดชัยภูมิ ที่บันทึกภาพขณะที่ชายสวมเสื้อลาย ซึ่งอายุ 25 ปี เข้าไปขอเงินผู้เป็นแม่ ที่สวมเสื้อสีเขียว แต่ผู้เป็นแม่ไม่ให้จนเริ่มมีปากเสียงกัน ประกอบกับเจ้าของร้านบอกให้กลับไปคุยกันที่บ้าน โดยผู้เป็นแม่ได้ลุกขึ้น และเดินออกไปนอกร้าน โดยมีผู้ก่อเหตุเดินตามออกไป แต่จู่ ๆ ก็วกกลับไปทำร้ายเจ้าของร้าน และยังเข้าไปแตะอีกหลายครั้ง

แม้คนที่อยู่ในเหตุการณ์จะเข้าไปห้ามและกันผู้ก่อเหตุออกไป แต่ผู้ก่อเหตุก็เดินกลับไปทำร้ายเจ้าของร้าน บางช่วงยังทำร้ายร่างกายภรรยาของเจ้าของร้าน ผู้ที่เข้าไปห้าม

เหตุการณ์นี้ ชายเจ้าของร้านถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลภักดีชุมพล ก่อนถูกส่งตัวต่อไปที่โรงพยาบาลชัยภูมิ แต่เสียชีวิตในเวลาต่อมา

ล่าสุด ญาติของผู้เสียชีวิตได้นำคลิปหลักฐานเข้าแจ้งความกับ สภ.ภักดีชุมพล ให้ดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุ ซึ่งหลังรับแจ้งความตำรวจได้เข้าจับกุมผู้ก่อเหตุ ส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายแล้ว

ซึ่งจากประวัติของผู้ก่อเหตุ มีพฤติกรรมชอบดื่มสุราและเสพยาเสพติด มีเรื่องชกต่อยอยู่บ่อยครั้ง กระทั่งมาก่อเหตุทำร้ายร่างกายเจ้าของร้านขายของชำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง