เจ้าของร้านหมูกระทะถ่ายคลิปรถซิ่ง เจอคู่กรณีบุกมาหาเรื่องถึงร้าน จ.ปทุมธานี

View icon 98
วันที่ 4 ม.ค. 2567 | 16.41 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - เจ้าของร้านหมูกระทะ ถ่ายคลิปรถกระบะตู้ทึบ วิ่งเร็วพ่นควันดำลงติกตอก เจ้าของรถไม่พอใจบุกมาหาเรื่องถึงร้าน

คลิปที่เจ้าของร้านหมูกระทะถ่ายไว้ แล้วนำไปโพสต์ในติกตอก รถกระบะตู้ทึบขับมาด้วยความเร็ว ออกตัวล้อฟรี ปล่อยควันดำไปทั่วซอย

ชาวบ้านบอกว่า คุณพี่ตู้ทึบคันนี้ ขับแบบนี้ตลอด มีเห็นคนเยอะ ยิ่งเหยียบไม่คิดชีวิต ถ้าพลาดขึ้นมาไม่อยากจะคิดเลยว่าจะเกิดอะไรขึ้น

หลังคลิปนี้ถูกโพสต์ได้ไม่นาน คนขับรถกระบะตู้ทึบคันนี้ก็บุกเข้ามาหาเรื่องเจ้าของร้าน มาในสภาพเหมือนว่าจะเมา ใช้ถ้อยคำหยาบคาย ถามเจ้าของร้านว่าถ่ายคลิปทำไม มีใครเดือดร้อน ขับแบบนี้มาตลอด ก็ไม่เห็นจะมีใครด่า ทำเอาลูกค้าในร้านพากันตกใจ

ทีมข่าวไปที่ร้านทศพล หมูกระทะ ถนนเสมา-ฟ้าคราม อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี ได้คุยกับนายทศพล นวลสวาท อายุ 33 ปี และนางสาววนัสนันท์ นาคเตี้ย อายุ 35 ปี เจ้าของร้าน

ทั้งคู่บอกว่า 23.30 น. วันที่ 3 มกราคมที่ผ่านมา มีชายไม่ทราบชื่อ ลักษณะคล้ายคนเมา เข้ามาโวยวาย ด่ากราดในร้าน ส่วนสาเหตุมาจากคลิปที่ตนเองเอาไปโพสต์ติกตอก ตั้งแต่เดือนสิงหาคมปีที่แล้ว รถกระบะตู้ทึบไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ขับซิ่งในซอยทำให้ตนเองและชาวบ้านเดือดร้อน หลังเอาคลิปไปลง คาดว่าน่าจะถูกสังคมรุมด่า จนเกิดความไม่พอใจ

เจ้าของร้านบอกด้วยว่า ร้านอยู่ริมถนน ถ้าเกิดพลาดท่า รถพุ่งเข้ามาชนลูกค้าในร้านจะทำอย่างไร เจ้าของร้านไปลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ.คูคต พนักงานสอบสวนบอกว่า จะเชิญตัวคู่กรณีมาสอบปากคำเร็ว ๆ นี้

ขอบคุณภาพจาก : TikTok @jackger90