คุณแม่ ซบอก ทนายเดชา อีกครั้ง หลังถูกโกงเงินเยียวยา

View icon 154
วันที่ 8 ม.ค. 2567 | 07.05 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - เดือนหน้าก็จะครบรอบ 2 ปีแล้ว กับการตายของ แตงโม นิดา อดีตนักแสดงสาวที่เสียชีวิตในแม่น้ำเจ้าพระยา ล่าสุด คุณแม่ และแซน เตรียมออกมาแฉเบื้องหลังการตายของแตงโม โดยวันนี้จะเดินทางไปที่สำนักงานทนายคลายทุกข์ เพื่อนำหลักฐานไปปรึกษากับทนายเดชา

เพจทนายคลายทุกข์ ของทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ออกมาโพสต์เรียกแขกอีกแล้ว ยังไม่จบเรื่องแตงโม ล่าสุดบอกว่า 10.00 น. วันนี้ที่สำนักงานทนายเดชา แม่แตงโม พร้อมแซน "จะแฉเบื้องหลังคดีแตงโม" แต่จะแฉเรื่องอะไร ทนายเดชาเผยทีเซอร์มาเบา ๆ ว่าเป็นเรื่องของทีมที่ปรึกษาทางกฎหมายของคุณแม่ ที่ดูเหมือนพยายามจะใช้เรื่องนี้ ทำให้เกิดผลประโยชน์กับตัวเอง เช่น การโกงเงินเยียวยาของคุณแม่ ตามที่เคยตกลงกันไว้ว่าจะมีการให้โบนัสรายปี ซึ่งจะเป็นการจ่ายโบนัสเฉพาะ ปอ และโรเบิร์ต เพียงสองคน ไม่เกี่ยวข้องกับคนอื่น

แต่แม่มาร้องทนายเดชาครั้งนี้ บอกว่า ทีมที่ปรึกษาทางกฎหมายเอาเงินไปใช้ บอกว่าเป็นค่าทนายความ แถมก่อนหน้านั้นยังให้แม่ไปฟ้อง ปอ กับโรเบิร์ต ว่าทั้งสองคนไปข่มขืนแตงโม เพื่อกดดันบีบเอาเงิน และยังมีการเรียกเงินจาก คุณแซน วิศาพัช มโนมัยรัตน์ จำนวน 9 ล้านบาท ส่วนรายละเอียดทั้งหมดเป็นทีมที่ปรึกษากฎหมายชุดไหน พฤติการณ์เป็นอย่างไร จะถูกเปิดเผยวันนี้ 10.00 น. ที่สำนักงานทนายคลายทุกข์ ถนนรามอินทรา รอติดตามกัน

ขอบคุณภาพจาก : Facebook ทนายคลายทุกข์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง