โจ๋ฆ่าโหดเพื่อน ปืนยิง-มีดแทง ลากศพทิ้งหนองน้ำ จ.นครศรีธรรมราช

View icon 582
วันที่ 9 ม.ค. 2567 | 06.22 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - ฆ่าโหด หนุ่มวัย 24 ปี ทิ้งศพในหนองน้ำหลังกระท่อมกลางทุ่งนา เชื่อคนร้ายเป็นวัยรุ่นที่มามั่วสุมทะเลาะกันเอง

เหตุเกิดที่กระท่อมร้างกลางทุ่งนา ถนนอักษรกูล หมู่ 2 ตำบลนาพรุ อำเภอพระพรหม จังหวัดนครศรีธรรมราช ที่เจ้าของสร้างไว้อยู่ตอนมาปลูกผักเลี้ยงปลา แต่ปัจจุบันไม่มีคนอาศัยอยู่แล้ว ทำให้วัยรุ่นแอบมามั่วสุมกันในช่วงกลางคืน

ในหนองน้ำหลังกระท่อมพบศพผู้เสียชีวิต ทราบชื่อในเวลาต่อมา คือ นายณรงค์ศักดิ์ อวดอ้าง อายุ 24 ปี ชาว ตำบลช้างซ้าย อำเภอพระพรหม จังหวัดนครศรีธรรมราช จมอยู่ในน้ำ เจ้าหน้าที่ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐานและแพทย์ให้นำศพผู้ตายขึ้นมาชันสูตรบนตลิ่ง พบว่ามีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบชนิดเข้าที่คาง 1 นัด หน้าผากและศีรษะมีร่องรอยถูกแทงด้วยของมีคม และพบปลอกกระสุนปืนขนาด .22 ตกอยู่ 1 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

นางดารณี อวดอ้าง แม่ของนายณรงค์ศักดิ์ ผู้ตาย ระบุว่า นายณรงค์ศักดิ์ ออกจากบ้านตั้งแต่ 20.00 น. เมื่อคืนที่ผ่านมา โดยขี่รถจักรยานยนต์ออกไป กระทั่งเช้ามีคนไปบอกว่าพบศพลูกชายเสียชีวิตอยู่หลังกระท่อมกลางทุ่งนาแล้ว ส่วนสาเหตุมาจากเรื่องอะไรนั้นไม่ทราบ เพราะลูกไม่เคยเล่าอะไรให้ฟัง แต่ลูกมักมามั่วสุมกับกลุ่มเพื่อนที่กระท่อมแห่งนี้เป็นประจำ

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจเชื่อว่า นายณรงค์ศักดิ์ ผู้ตาย ได้ขี่รถจักรยานยนต์ไปที่กระท่อมเพื่อมั่วสุมกับกลุ่มเพื่อนรุ่นราวคราวเดียวกัน แล้วมีปัญหาทะเลาะกันเองในกลุ่ม ก่อนจะถูกเพื่อนใช้อาวุธปืนยิง ใช้ของมีคมทำร้ายจนเสียชีวิต แล้วลากศพไปทิ้งในหนองน้ำหลังกระท่อม ก่อนพากันหลบหนีไป กระทั่งมีลูกเจ้าของกระท่อมมาหาปูหาปลาในช่วงเช้าจึงพบศพ จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบในเวลาต่อมา

ล่าสุด ช่วงค่ำที่ผ่านมา มีรายงานแจ้งว่าตำรวจได้ตัวคนก่อเหตุแล้ว ชื่อ นายอภิสิทธิ์ แก้วโสภาค อายุ 32 ปี ชุดสืบสวนคุมตัวไปสอบปากคำเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริง โดยแจ้งข้อหาไว้ก่อน คือ ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา