แม่แตงโม เบื่อ อัจฉริยะ อย่ายุ่งคดี

View icon 167
วันที่ 12 ม.ค. 2567 | 05.10 น.
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน แม่แตงโม น่าจะถือเป็นบทสรุปภาพแยกเวลานี้ได้แล้ว ทั้งเรื่องคดีที่ปรึกษายักยอกเงิน และเรื่องบอดีการ์ดส่วนตัวจุ๊บแก้ม

เมื่อวานนี้ (11 ม.ค.) ผู้สื่อข่าวได้พบกับแม่จิ๋ม และทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ที่เดินทางไปออกรายการโทรทัศน์ เพื่อชี้แจงประเด็นที่ตกเป็นกระแสสังคม แม่จิ๋ม เล่าให้ฟังประเด็นเรื่องเงินที่นายชัยวัฒน์ โลมากุล หรือ เอ็ม อดีตที่ปรึกษากฎหมายคดีแตงโม ยักยอกเงินของคุณแม่ที่ ลูกปอ และ ลูกเบิร์ต ให้มา 200,000 แต่นายเอ็มได้นำมาให้แม่เพียงแค่ 50,000 บาทเท่านั้น ยักยอกไป 150,000 บาท ซึ่งวานนี้นายเอ็ม ก็ได้ขอโทษกับเรื่องทุกอย่างที่เกิดขึ้น ทำให้แม่ก็ไม่ติดใจเรื่องดังกล่าว ส่วนเงินก็จะนำมาคืนให้หลังกลับจากต่างประเทศ

ฝากไปถึงนายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ที่ให้สัมภาษณ์ก่อนหน้านี้ ไม่ตรงกันกับที่นายเอ็มมาชี้แจงในวานนี้ คาดว่านายอัจฉริยะจะได้รับข้อมูลมาแล้วสื่อสารออกมาผิดพลาด และแม่ยอมรับว่า โกรธมาก ขอให้หยุด อย่ามายุ่งเรื่องของคุณแม่

ส่วนประเด็นเรื่องความสัมพันธ์กับนายช้าง ยืนยันว่าสถานะเป็นเพียงแค่ลูกจ้าง นายจ้างเท่านั้น รู้จักกันผ่านแอปพลิเคชัน ให้ค่าจ้างเดือนละ 20,000 บาท ทำงานมานานกว่า 1 ปี คอยดูแลทุกอย่างจึงพัฒนาให้มาเป็นเลขาส่วนตัว ประเด็นภาพหลุดที่หอมแก้มคุณแม่นั้นยอมรับว่าเกิดขึ้นจริง แต่นายช้างบอกว่าอยู่ในอาการมึนเมาสุรา ซึ่งแม่ก็ไม่ได้ติดใจอะไรอยู่แล้ว ภาพดังกล่าวคุณแม่ก็รู้ตัวแล้วว่าใครเป็นคนปล่อย หลังจากนี้จะให้ทีมกฎหมายเข้าดำเนินคดี