หนุ่มหึงโหดยิงภรรยา-แม่ยาย ก่อนยิงตัวเองเสียชีวิต 3 ศพ

View icon 4.1K
วันที่ 17 ม.ค. 2567 | 11.13 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - อีก 1 คดีหึงโหดสะเทือนขวัญ คราวนี้เกิดขึ้นที่จังหวัดขอนแก่น หลังฝ่ายสามีหึงหวงภรรยา คิดว่าฝ่ายหญิงมีชายอื่น หยิบปืนกำลังจะจ่อยิงภรรยา แต่ปรากฎว่า แม่ภรรยาเข้ามาห้าม โดนยิงเสียชีวิต แต่ไม่จบ ฝ่ายสามีก่อเหตุยิงภรรยาเสียชีวิตอีกศพ แล้วก็ใช้ปืนกระบอกเดียวกันยิงตัวเองเสียชีวิต รวม 3 ศพ

ตำรวจ สภ. โคกโพธิ์ไชย และแพทย์นิติเวชเข้าตรวจสอบศพผู้เสียชีวิต 3 ราย ในบ้านหนองทุ่ม ตำบลบ้านโคก อำเภอโคกโพธิ์ไชย จังหวัดขอนแก่น โดยศพผู้เสียชีวิตเป็นหญิงอายุ 52 ปี ถูกยิงเข้าที่หน้าอกด้านซ้าย และด้านหลัง ยังมีหญิงอายุ 35 ปี ถูกยิงเข้าที่ใบหน้า ส่วนชายอายุ 39 ปี ถูกยิงเข้าที่หน้าอกซ้าย ที่เกิดเหตุพบอาวุธปืนขนาด 9 มม. พร้อมปลอกกระสุน จำนวน 6 ปลอก ตกอยู่ในจุดเกิดเหตุ ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

พันตำรวจเอก นำชัย ศรีเวียง ผู้กำกับการ สภ.โคกโพธิ์ไชย เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุสะเทือนขวัญครั้งนี้ 1 ในผู้เสียชีวิต คือ สามี มีปัญหาทะเลาะวิวาทกับภรรยา คือ หญิง อายุ 35 ปี โดยมูลเหตุเกิดจากฝ่ายชายหึงหวงเข้าใจว่าภรรยาไปแอบมีสัมพันธ์กับชายอื่น ก่อนเกิดเหตุฝ่ายสามี ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า "ภรรยาของตนมีชู้" ทำให้ทั้งคู่ได้มีปากเสียงรุนแรง กระทั่งช่วงเกิดเหตุทั้งคู่มีปากเสียงกันรุนแรงอีกครั้ง ทำให้ฝ่ายชายโมโหหยิบปืนมาข่มขู่ภรรยา แต่แม่ยายเข้ามาห้าม จึงถูกลูกเขยยิงเสียชีวิต ก่อนจะล้มลงกับพื้น ต่อมาฝ่ายชายได้ใช้ปืนกระบอกเดียวกันยิงใส่ภรรยาจนเสียชีวิตอีกศพ จากนั้น ใช้ปืนยิงตัวเองเสียชีวิตตามไปอีก รวมทั้งหมด 3 ศพ โดยสาเหตุที่แท้จริง ตำรวจ สภ.โคกโพธิ์ไชย อยู่ระหว่างการสอบสวนอย่างละเอียด คาดว่าเป็นคดีสะเทือนขวัญที่เกิดจากความหึงหวงของฝ่ายชาย ที่ระแวงว่า ภรรยามีชู้ จึงเกิดความหึงโหดและคุมสติตัวเองไม่ได้ จนทำให้เกิดโศกนาฏกรรมขึ้นในครั้งนี้