ตำรวจส่งตัวหนุ่มป่วนปาระเบิดปิงปอง

View icon 77
วันที่ 31 ม.ค. 2567 | 04.06 น.
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - หลังจากโลกโซเชียลแห่แชร์เรื่องราวแม่ลูกสอง ที่จังหวัดอุดรธานี ถูกเพื่อนบ้านติดกัน ซึ่งเป็นชายวัยรุ่นปาระเบิดปิงปองใส่ ขู่ฆ่าเธอและแม่ และมักจะโยนขวดใส่บ้านเธอ จนทุกคนต้องอยู่ด้วยความเครียดหวาดระแวงเป็นแบบนี้มา 3 ปี

ล่าสุด ตำรวจได้นำตัวชายรายนี้ไปตรวจ ปรากฎว่าไม่พบสารเสพติด แต่แพทย์ชี้มีอาการทางจิตแต่ไม่ยอมทานยาจึงเกิดอาการหลอน คุกคามเพื่อนบ้าน

คลิปเมื่อสักครู่เป็นประตูข้างบ้านจุดเดียวกัน แต่ 2 ช่วงเวลาคือ เหตุที่เกิดขึ้นเมื่อปี 2565 กับเหตุล่าสุดปีนี้เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ผู้ก่อเหตุคือ ชายวัยรุ่นข้างบ้านมีพฤติการณ์ติดยาเสพติด กลางดึก 01.00-03.00 น. ทั้งคนแก่และเด็กเล็กนอนหลับสนิทอยู่ดี ๆ ต้องสะดุ้งตกใจตื่น ขวัญผวาไปตาม ๆ กันกับเสียงระเบิดปิงปอง บางทีก็โยนขวด โยนดรัมเบลมาที่บ้าน มาป้วนเปี้ยนแถวหน้าบ้านตะโกนด่าขู่ฆ่า พอแจ้งตำรวจไปก็มารวบตัวไปบำบัดยาเสพติด พอหายออกมา ก็ทำพฤติการณ์แบบนี้อีก ร้องเรียนไปฝ่ายปกครองในพื้นที่ ก็ได้รับคำตอบว่าให้ทำรั้วกั้นป้องกันตัวเองดี ๆ ยังไม่มีคนบาดเจ็บหรือเกิดความเสียหาย

ทนไม่ไหวต้องโพสต์เฟซบุ๊ก ชาวเน็ตต่างเข้ามาให้กำลังใจ บอกว่า แบบนี้ต้องส่งเข้าโรงพยาบาลบำบัดจิต คนแบบนี้อยู่ร่วมกับคนปรกติได้ยังไง น่ากลัวมาก คุกคามกันมานาน ทำไมยังไม่มีหน่วยงานไหนเข้ามาจัดการ

ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจได้พาตัวชายวัยรุ่นคนนี้ไปตรวจหาสารเสพติด ปรากฎว่าไม่พบ จึงส่งตัวไปยังโรงพยาบาลหนองหาน แพทย์ชี้มีอาการทางจิตและไม่ยอมกินยา อาการจึงกำเริบ หลังจากนี้จะส่งตัวไปรักษายังโรงพยาบาลบจิตเวช ที่จังหวัดเลย