สุดทน! ลุงจับแมวแขวนคอ หลังแอบมาขโมยกินลูกไก่

สุดทน! ลุงจับแมวแขวนคอ หลังแอบมาขโมยกินลูกไก่

View icon 331
วันที่ 5 ก.พ. 2567 | 14.34 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ลุงเลี้ยงไก่ชนขายสุดทน ตีแมวตายจับแขวนคอในสุ่มไก่ เจ้าตัวเผยพวกแมวแอบมาขโมยกินลูกไก่ไปนับร้อยตัวแล้ว ตนไม่รู้จะแก้ปัญหาอย่างไร เพราะเดือดร้อนเป็นอย่างมาก

วันนี้ (5 ก.พ. 67) ร.ต.ท.ภูริทัศน์ เมษสุวรรณ ร้อยเวร สภ.เมืองตราด เผยว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจประจำตู้ยามบ้านท่าพริก ไปตามตัวคนก่อเหตุจับแมวแขวนคอในสุ่มไก่ เพื่อมารับทราบข้อกล่าวหา ในวันที่ 8 ก.พ. ที่จะถึงนี้ โดยผู้ก่อเหตุคือ นายติ๋ม อายุ 65 ปี อาศัยอยู่ใน ต.ท่าพริก อ.เมือง จ.ตราด

ทางลุงติ๋ม กล่าวว่า ตนเลี้ยงไก่ชนขายตัวละ 1,000 - 10,000 บาท โดยปกติตนไม่ใช่คนใจเหี้ยมถึงกับฆ่าแมวได้ลงคอ แต่ตนทนไม่ไหวเนื่องจากมีแมวจรหลายตัวแอบมาขโมยกินลูกไก่ เวลาที่ตนไม่อยู่บ้านซึ่งเดือดร้อนมาก เพราะแมวขโมยกินลูกไก่ไปนับร้อยตัวแล้ว โดยเมื่อวานนี้ ก่อนเกิดเหตุ แมวเข้าไปกินลูกไก่ในสุ่ม ซึ่งตนเห็นพอดีทำให้รู้สึกโมโห จึงใช้ไม้ตีแมวจนตายและใช้เชือกผูกคอแมวแขวนไว้ในสุ่มไก่ และเตรียมจะนำไปฝัง แต่ตนไปดูการชนไก่ชนเสียก่อนจนกลับมาบ้าน มีตำรวจมาหาและนัดให้ไปสอบปากคำ

ทั้งนี้ ลุงติ๋มยอมรับผิดและจะไปรับทราบข้อกล่าวหากับเจ้าหน้าที่ตำรวจ และกล่าวว่า ตนไม่รู้ว่าแมวตัวดังกล่าวเป็นแมวของใคร คิดว่าเป็นแมวจรจัดจะได้ไม่มีปัญหากับเจ้าของแมว ซึ่งขณะนี้แมวก็ยังไม่หมด ตนเองไม่รู้เหมือนกันว่าจะแก้ปัญหาอย่างไร เพราะแมวคอยขโมยกินลูกไก่ตลอดเวลา แล้วจะให้แก้ปัญหาได้อย่างไร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง