ช่างกิต ช็อก!! เพิ่งรู้ “สาวพร” มีโลกหลายใบ-ไม่ได้ท้อง ตร.จ่อเข้าสอบปากคำเพิ่ม

ช่างกิต ช็อก!! เพิ่งรู้ “สาวพร” มีโลกหลายใบ-ไม่ได้ท้อง ตร.จ่อเข้าสอบปากคำเพิ่ม

View icon 2.8K
วันที่ 7 ก.พ. 2567 | 19.24 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
รู้ความจริง “สาวพร” มีโลกหลายใบ ไม่ได้ตั้งท้อง “ช่างกิต” ตกใจเครียด ตำรวจจ่อเข้าสอบปากคำเพิ่ม เชื่อยอมเปิดปากทุกปมปัญหา

ความคืบหน้าคดีฆ่าหนุ่มโรงงาน ซึ่งมีช่างกิต หรือนายกิตติโชติ อายุ 37 ปี ตกเป็นผู้ต้องหาอุ้มฆ่านายธนาสันต์ หรือใหม่ หนุ่มโรงงานสามีของสาวพรโลก 4 ใบ วันนี้ (7 ก.พ.67) มีรายงานว่า ช่างกิตมืออุ้มฆ่ามัดมือมัดเท้านายใหม่ ทราบเรื่องที่สาวพร มีโลกหลายใบ รวมถึงความจริงที่ว่า สาวพรไม่ได้ตั้งครรภ์ ทำให้ช่างกิตมีอาการเครียด ตกใจที่ได้รับรู้เบื้องหลังของเรื่องราวที่เกิดขึ้น

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ชุดสืบสวนอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อเข้าไปสอบปากคำช่างกิตอีกครั้งในเร็ว ๆ นี้ เพื่อไขข้อสงสัยอีกหลายประเด็น โดยเฉพาะประเด็นที่ทำให้เกิดบันดาลโทสะ รวมทั้งมีคนร่วมมืออุ้มฆ่านายใหม่หรือไม่ ซึ่งคาดว่าน่าจะได้คำตอบจากช่างกิตเพิ่ม หลังช่างกิตได้รับรู้เรื่องการคบชู้ทั้งหมด

ส่วนนายแท็ป 1 ในผู้ต้องหา ที่ถูกตำรวจยื่นคัดค้านประกันตัว วันนี้ (7 ก.พ.67) ญาติของนายแท็ปได้ไปยื่นอุทธรณ์ต่อศาลอีกครั้ง หลังจากวานนี้ (6 ก.พ.67) เอกสารที่ใช้ยื่นขอปล่อยตัวชั่วคราวไม่ครบถ้วน ล่าสุดนายแท็ปก็ยังไม่ได้รับการปล่อยตัว เนื่องจากหมดเวลาทำการของศาล จึงต้องรอลุ้นคำสั่งศาลอีกครั้งในวันพรุ่งนี้ (8 ก.พ.67)

ก่อนหน้านี้ พล.ต.ต.นเรวิช สุคนธวิท ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดฉะเชิงเทรา เปิดเผยว่า หลังตำรวจนำโทรศัพท์มือถือของ น.ส.วรรณพร หรือ “พร” ภรรยานายธนาสันต์ หรือ “ใหม่” หนุ่มโรงงานผู้เสียชีวิต ไปตรวจสอบ ตำรวจสามารถกู้ข้อมูลมาได้ครบถ้วนแล้ว และได้คืนโทรศัพท์มือถือให้ น.ส.พร ไปแล้ว ขณะนี้อยู่ระหว่างการตรวจสอบข้อมูลที่ดึงออกมาจากโทรศัพท์มือถือ ซึ่งต้องใช้เวลา เนื่องจากมีรายละเอียดเยอะ และข้อมูลบางอย่างก็เป็นเรื่องส่วนตัวที่ไม่เกี่ยวข้องกับคดี จากการตรวจสอบข้อมูลเบื้องต้นยังไม่พบหลักฐานว่า “พร” มีส่วนรู้เห็นกับช่างกิต ในการก่อเหตุฆ่า โดยข้อมูลในโทรศัพท์มือถือที่ น.ส.พร ปกปิดไว้ ส่วนใหญ่เป็นเรื่องเกี่ยวกับความสัมพันธ์ ยังไม่พบข้อมูลที่เชื่อมโยงไปถึงการวางแผนฆ่า