เพื่อนแท้ ทำหน้าที่แม่แทนเพื่อนที่ลาลับ ในวันเกิดลูกชายของเพื่อน

View icon 170
วันที่ 8 ก.พ. 2567 | 15.27 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีเรื่องราวในโลกออนไลน์ ที่ต้องชื่นชมมิตรภาพของคำว่าเพื่อน ชาวเน็ตช่วยแชร์ความอบอุ่น ซาบซึ้งในการกระทำ เมื่อมีผู้ใช้ TikTok ชื่อ “nownipawan14” หรือ “@now_ni” โพสต์คลิปวิดีโอพร้อมแคปชันว่า “วันเกิดที่ครบ 10 ขวบ ที่เพิ่งเสียแม่ไปก่อนหน้านี้ 3 เดือน น้าๆเพื่อนของแม่ มาทำหน้าที่แทนแม่ ขอให้จงเติบโตอย่างมีความสุข”

สำหรับเหตุการณ์อบอุ่น น่ารัก และซาบซึ้งของความเป็นเพื่อน เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 7 ก.พ. 67 ที่โรงเรียนบ้านเขาตะเภาทอง ต.พะโต๊ะ อ.พะโต๊ะ จ.ชุมพร เมื่อกลุ่มเพื่อนพากันมาทำหน้าที่แทนแม่ ในวันคล้ายวันเกิดลูกชายของเพื่อน อายุครบ 10 ขวบ เนื่องจากแม่ของน้องเพิ่งจะเสียชีวิตไปเมื่อ 3 เดือนที่ผ่านมา เพื่อเติมเต็มความรัก ความอบอุ่นให้ลูกชายของเพื่อนในวันสำคัญ พากันทำเค้กจุดเทียนไปให้ลูกชายของเพื่อนเป่า รวมทั้งมีขนมและอาหารไปเลี้ยงเด็กนักเรียนในโรงเรียนด้วย โดยมีบรรดาเพื่อนนักเรียนกับคุณครูร่วมร้องเพลงอวยพรวันเกิดให้ลูกชายของเพื่อนด้วย

อย่างไรก็ตาม สิ่งที่เกิดขึ้น แม้แม่ไม่อยู่ ยังมีเพื่อนแม่คอยดูแลห่วงใย ขอให้หนูเติบโตอย่างมีความสุข และเข้มแข็ง ถือเป็นอีกสุดยอดของเพื่อนแท้ เมื่อเป็นเพื่อนกันแล้ว ก็เป็นเพื่อนกันตลอดไป ถึงตัวจะจากลาลับ แต่ความเป็นเพื่อนยังคงอยู่ หลังคลิปถูกเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตต่างชื่นชมการทำหน้าที่แม่แทนเพื่อน บอกว่าเป็นเพื่อนแท้ พร้อมฝากไปอวยพรเขาแทนแม่ในทุกๆปี ดีใจแทนน้อง ที่อย่างน้อยแม่เขาไม่อยู่ แต่ยังคงมีเพื่อนๆของแม่ ยังไม่ลืมเขา พวกคุณเป็นเพื่อนที่น่ารักมากๆ มิตรภาพของคำว่าเพื่อนไม่เคยสิ้นสุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง