หวังปาฏิหาริย์ต่อ หนุ่มอาสาสมัคร ทีมงานอสรพิษวิทยา ถูกงูจงอางกัดเข้าที่เส้นเลือดดำ ออกจาก ICU แล้ว

หวังปาฏิหาริย์ต่อ หนุ่มอาสาสมัคร ทีมงานอสรพิษวิทยา ถูกงูจงอางกัดเข้าที่เส้นเลือดดำ ออกจาก ICU แล้ว

View icon 3.5K
วันที่ 16 ก.พ. 2567 | 12.27 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ออกจาก ICU แล้ว หนุ่มอาสาสมัคร ทีมงานอสรพิษวิทยา ถูกงูจงอางกัดเข้าที่เส้นเลือดดำ ออกจาก ICU แล้ว ครอบครัวหวังปาฏิหาริย์ครั้งที่ 3

(16 ก.พ. 67) จากก่อนหน้านี้ "นิค อสรพิษวิทยา" หรือ "นายอนิรุทธิ์ ชมงาม"  ผู้เชี่ยวชาญเรื่องสัตว์เลื้อยคลาน โพสต์แจ้งข่าวพร้อมขอความช่วยเหลือบริจาคเลือดให้ อาสาสมัครอสรพิษวิทยา "อั๋น จักริน"  ถูกงูจงอางกัดเข้าที่เส้นเลือดดำ อาการขั้นวิกฤต จนชาวเน็ตแห่ส่งกำลังใจแชร์โพสต์ช่วยเหลือ

ล่าสุด เพจเฟซบุ๊ก "Nick Wildlife" ได้โพสต์แจ้งอัปเดตอาการของ "อั๋น จักริน" ทีมงานอสรพิษวิทยา ตอนนี้ออกจากไอซียูแล้ว หวังปาฏิหาริย์ครั้งต่อไป และขอขอบคุณทุกฝ่าย

โดยได้โพสต์ระบุว่า "ปาฏิหาริย์ครั้งที่ 2 ของอั๋นก็ได้เกิดขึ้น และได้กลับมามีภาวะในเชิงบวกอีกครั้ง ตัวที่ซีดก็เริ่มมีสีเลือด การรับสารอาหารยังพอทำได้ดี และเริ่มมีอาการดีกว่าเดิม จนสามารถออกจากห้อง ICU ได้แล้ว

ขอบคุณทุกๆคน ทั้งแพทย์พยาบาลรพ.วังทอง  รพ.พุทธชินราช พิษณุโลก และจนท.หน่วยกู้ภัยบูรพา ที่ช่วยเหลืออั๋นอย่างเต็มที่ ขอบคุณเพจต่างๆ และสื่อมวลชน ที่ช่วยประชาสัมพันธ์ บอกกล่าวให้คนมาช่วยอั๋น ขอบคุณทุกๆท่านที่มาช่วยกันบริจาคเลือด ช่วยกันแชร์ ช่วยกันส่งกำลังใจอั๋น

ขอบคุณพี่น้องอสรพิษวิทยาที่ยังรักและห่วงใยกันเสมอไม่มีเปลี่ยนแปลง เราจะไม่คาดหวังมากแต่ก็จะไม่ทิ้งความหวังเช่นกัน และจะต่อสู้ไปกับอั๋น เพื่อรอคอยปาฏิหาริย์ครั้งต่อไป ในเวลานี้ทางครอบครัวจะพยายามดูแลน้องอั๋นเองก่อนหากจำเป็นเราค่อยช่วยเหลือกันครับ"

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : ขอรับบริจาคเลือดช่วยเหลือ ทีมงานอสรพิษวิทยา โดน งูจงอางกัด เข้าเส้นเลือดดำ