หนุ่มร้อง รถหรูฝ่าไฟแดงชนพลิกคว่ำ ก่อนหลบหนี

View icon 127
วันที่ 29 ก.พ. 2567 | 16.03 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - หนุ่มร้อง ขณะขับรถกลับบ้าน ถูกรถ BMW ฝ่าไฟแดงมาชน จนพลิกคว่ำพังเสียหาย ก่อนหลบหนี

นี่เป็นภาพจากกล้องหน้ารถของผู้เสียหาย จะเห็นว่าทางที่เขามาสัญญาณไฟจราจรเป็นสีเขียว แต่จู่ ๆ รถ BMW ไม่รู้มาจากไหน ตัดเข้ามาในเลน ทำให้รถผู้เสียหายที่มาทางตรงพุ่งชน จนพลิกคว่ำ

และไม่เพียงเท่านั้น ผู้เสียหายยังไปได้กล้องหน้ารถของพลเมืองดี เป็นวินาทีที่รถ BMW คันนี้ขับฝ่าไฟแดง แต่ช่วงจังหวะที่เลี้ยวขวา รถของผู้เสียหายมาพอดี จึงถูกพุ่งชนอย่างจัง และที่สำคัญคือ รถ BMW หลังเกิดเหตุได้ขับหลบหนีไป เหตุเกิดขึ้นช่วง 03.00 น. ของวันที่ 21 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา กลางสี่แยกศิครินทร์ ถนนศรีนครินทร์ แขวงบางนาใต้ กรุงเทพฯ

ซึ่งกล้องหน้ารถทั้ง 2 ตัวนี้ ผู้เสียหาย คือ นายโฆษิต ได้นำมาร้อง นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย และผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด เนื่องจากหลังเกิดเหตุได้ไปแจ้งความตำรวจ สน.บางนา แล้ว แต่ผ่านมา 1 สัปดาห์ ยังไม่มีความคืบหน้า

และอยากให้รีบนำตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี เพราะเดือนร้อนหนัก เนื่องจากไม่มีรถใช้ ส่วนทางอู่ซ่อม แจ้งว่ารถได้รับความเสียหาย ไม่คุ้มที่จะซ่อม

ด้าน นายเอกภพ เปิดเผยว่า อยากให้ผู้กำกับการ สน.บางนา ให้เร่งรัดติดตามคดีที่ปล่อยเวลาเนิ่นนานไม่ติดตามผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี และถ้าเห็นข่าวนี้แล้ว อยากให้มามอบตัว แสดงความรับผิดชอบ อย่าเป็นคนรวยที่ขับรถแสนแพง แต่น้ำใจแสนถูก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง