ใหญ่กว่ารถบิ๊กไบก์ ก็หัวใจของพี่นี่แหละ มีน้ำใจให้น้องขายข้าวเกรียบได้นั่งคร่อมถ่ายรูปกับรถในฝัน

View icon 202
วันที่ 7 มี.ค. 2567 | 15.32 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีเรื่องราวน่าประทับใจในโลกออนไลน์ ที่ทำให้ชาวเน็ตเห็นแล้วใจฟู ดูแล้วยิ้มตาม แม้เป็นสิ่งที่เล็กน้อย แต่มันยิ่งใหญ่สำหรับบางคน เมื่อมีผู้ใช้ TikTok ชื่อ “newlomthong” หรือ “New Lomthong (ป๊อเฉยๆ)” โพสต์คลิปวิดีโอพร้อมแคปชันว่า “การให้โอกาสคน มันมีค่าทางใจเสมอ”

โดยผู้โพสต์อธิบายเรื่องราวว่า ขณะที่นั่งดื่มเบียร์กันอยู่กับเพื่อนก๊วนรถบิ๊กไบก์ ระหว่างนั้นเห็นน้องขายข้าวเกรียบมายืนถ่ายรูป จากนั้นพี่ดรีม ซึ่งเป็นหนึ่งในสมาชิกก็เดินไปเรียกมาขึ้นคร่อมรถเลย พร้อมกับบอกน้องว่า “เดี๋ยวถ่ายให้” ทำให้น้องยิ้มใหญ่เลย และยกมือไหว้ เมื่อเห็นภาพน่าประทับใจที่เกิดขึ้นต่อหน้า รู้สึกอบอุ่นหัวใจ น้ำตาจะไหลเอา ทำเอาใจฟู

สำหรับสิ่งที่เกิดขึ้นถือเป็นมิตรภาพและเรื่องราวดีๆ เมื่อน้องวัยรุ่นขายข้าวเกรียบเดินมาเห็นรถบิ๊กไบก์ ซึ่งอาจจะเป็นรถในฝัน และความเป็นจริงในปัจจุบันมันอาจจะไกลเกินเอื้อมถึง แต่พี่เจ้าของรถที่ชื่อ “ดรีม” ได้เป็นคนกำความฝันใส่มือให้น้อง หลายคนบอกว่าเห็นคลิปนี้แล้วนึกถึงตัวเอง เพราะเคยผ่านจุดนี้มาก่อน กว่าจะมีขี่ทุกวันนี้ทั้งเหนื่อย ทั้งท้อสารพัด ขณะที่ผู้โพสต์ก็บอกว่า กว่าจะมีขี่ในทุกวันนี้ ก็เคยเดินดูรถคนอื่นมาก่อน

อย่างไรก็ตาม อย่างน้อยสิ่งที่เกิดขึ้น ก็สร้างกำลังใจให้น้องขายข้าวเกรียบ ได้รับมิตรภาพและน้ำใจจากพี่ๆ ถึงจะยังไม่มีรถบิ๊กไบก์ในชีวิตจริงขิงตัวเอง ก็รู้สึกดีต่อใจ ที่พี่ๆให้โอกาสได้สัมผัสใกล้ชิด นั่งคร่อมถ่ายรูปเท่ๆ สักวันน้องอาจจะเติมฝันให้ตัวเองด้วยความขยันก็เป็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง