ไม่สลด! รวบผัวใหม่หึงโหด ฆ่าแทงคอ นางฮ้อย ถ่วงน้ำ

View icon 71
วันที่ 15 มี.ค. 2567 | 06.01 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - เหตุผัวใหม่ หึงโหด ฆ่าเมีย "นางฮ้อย" เลี้ยงควาย มีดแทงคอและร่าง พรุน 7 แผล ก่อนรัดคอถ่วงน้ำเขื่อนลำปาว ตำรวจจับฆาตกรได้แล้ว ยอมรับก่อเหตุเพราะหึงหวง ญาติจี้ประหารชีวิต

กรณี นางสมพิศ อายุ 53 ปี อาชีพเป็นนางฮ้อยเลี้ยงควายขาย ถูกคนร้ายฆ่าโหด มีดแทงคอและร่างกายจนพรุน 7 แผล ก่อนใช้เชือกรัดคอลากศพไปมัดกับต้นไม้ถ่วงน้ำริมเขื่อนลำปาว พื้นที่บ้านโนนศาลา อำเภอเมือง จังหวัดกาฬสินธุ์ เมื่อวันที่ 13 มีนาคม ที่ผ่านมา

ซึ่งจากการรวบรวมพยานหลักฐานของตำรวจ พบว่า คนร้ายที่ก่อเหตุ คือ นายสำราญ อายุ 59 ปี ซึ่งเป็นแฟนใหม่ ที่มีประวัติเคยติดคุก อยู่กินเป็นสามีภรรยากับผู้เสียชีวิตได้ประมาณ 2 ปี หลังเกิดเหตุได้หลบหนีไป

ล่าสุด ตำรวจร่วมกับผู้นำชุมชน จับกุม นายสำราญ ได้เมื่อช่วงกลางดึกวันที่ 13 มีนาคม ที่ผ่านมา ที่บ้านศรีบุญเรือง ตำบลเสาเล้า อำเภอหนองกุงศรี จังหวัดกาฬสินธุ์ ขณะกำลังจะไปขอหลบซ่อนตัวที่บ้านเพื่อน แต่ถูกจับเสียก่อน พร้อมมีดที่ใช้ก่อเหตุ และเสื้อผ้าเปื้อนเลือด เจ้าตัวรับว่าเป็นผู้ก่อเหตุจริง สาเหตุเพราะหึงหวงและระแวงว่าภรรยาจะไปมีคนอื่น

น้องสะใภ้ของผู้เสียชีวิต บอกว่า ก่อนหน้านี้ นายสำราญ ได้ทำร้ายร่างกาย นางสมพิศ หลายครั้ง และเคยได้ยินว่าจะขู่ฆ่าหลายครั้งด้วย แต่ไม่คิดว่าเหตุการณ์จะเกิดขึ้นจริง คนร้ายก่อเหตุด้วยความโหดเหี้ยม อยากให้ตำรวจดำเนินคดีสูงสุดถึงขั้นประหารชีวิต

ต่อมาตำรวจนำตัวผู้ต้องหามาสอบปากคำเพิ่มเติม ผู้สื่อข่าว พยายามถามสาเหตุของการฆ่าภรรยา แต่ นายสำราญ ไม่ตอบคำถาม มีท่าทีนิ่งเฉย ไม่สะทกสะท้าน และไม่สลดกับการก่อเหตุ บางครั้งยังนั่งยิ้มต่อหน้าตำรวจ

ซึ่งพนักงานสอบสวน สภ.ลำปาว ได้แจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา, ปิดบังซ่อนเร้นอำพรางศพ และพาอาวุธมีดไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร พร้อมนำตัวไปฝากขังดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง