หนุ่มทหารเกณฑ์ตัดสินใจดิ่งตึกในค่ายจักรพงษ์

View icon 4.1K
วันที่ 22 มี.ค. 2567 | 16.35 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ทหารเกณฑ์ถูกเพื่อนรุมทำร้าย เครียดจนดิ่งตึก อาการสาหัสต้องปั๊มหัวใจ ญาติค้นหาความจริงพบพิรุธ แต่รุ่นพี่กลับโยนความผิดให้ครอบครัว

กรณี เพจ อีซ้อขยี้ข่าว โพสต์แช็ตไลน์ญาติทหารเกณฑ์รายหนึ่ง ชื่อ เต้ย อายุ 23 ปี ขอความช่วยเหลือ เพราะโดนเพื่อนและรุ่นพี่รุมกด (ทำร้าย) ในค่ายทหาร และไม่สามารถขอความช่วยเหลือจ่าที่ดูแลได้ จนสุดท้ายทนไม่ไหว ตัดสินใจกระโดดตึก จนอาการสาหัส ต้องเข้าห้อง ICU ซึ่งยังไม่ชัดเจนว่ากระโดดลงมาจากชั้นไหน

ต่อมาทางเพจได้โพสต์แช็ตล่าสุดของเต้ย ที่ตัดสินใจดิ่งตึกในค่ายจักรพงษ์ โดยเป็นแช็ตวันเกิดเหตุ วันที่ 20 มีนาคม 2567 ซึ่งเต้ยจะลากลับบ้านวันที่ 21 มีนาคม 2567 แต่มาเกิดเหตุเสียก่อน เมื่อญาติตามหาความจริงพบพิรุธหลายอย่าง โดยเฉพาะรุ่นพี่โยนความผิดว่าที่ เต้ย กระโดดตึก เพราะความเครียดจากปัญหาครอบครัว ทั้งที่ไม่ใช่เรื่องจริง

ล่าสุดวันนี้ พล.ต.ไพรัช แก้วศรี ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 12 ค่ายจักรพงษ์ พร้อมคณะนายทหาร เยี่ยมอาการพลทหารเต้ย ที่ยังนอนไม่รู้สึกตัวในห้อง ICU เนื่องจากมีเลือดคั่งในสมอง สมองบวม อาการน่าเป็นห่วง

ขณะที่แม่พลทหารเต้ย เพิ่งจะได้เข้าเยี่ยมลูกเป็นครั้งแรก ทันทีที่เจอลูกผู้เป็นแม่เดินเข้าไปบอกข้างหูของลูกว่าให้ "สู้ ๆ นะ แม่มาเยี่ยมแล้ว ขอให้ลูกปลอดภัยด้วย" 

ด้าน  พ.อ.อรรถสิทธิ์ บุญรัตน์ รองผู้อำนวยการโรงพยาบาลค่ายจักรพงษ์ และเป็นแพทย์เจ้าของไข้ เปิดเผยว่า อาการของพลทหารเต้ย มีปัญหาเรื่องสมองบวม และมีเลือดคั่งในสมอง สมองช้ำ น่าจะเกิดจากการกระทบกระเทือน ถือว่าอยู่ในช่วงระยะวิกฤต ไม่รู้สึกตัว อาการชีพจรคงที่ ถ้าไม่มีอะไรแทรกซ้อนก็จะผ่านไปด้วยดี

ขณะที่ พล.ต.ไพรัช ระบุว่า จะช่วยกันดูแลรักษาพยาบาลอย่างดีที่สุด ส่วนปัญหาที่เกิดขึ้นตอนนี้ยังไม่ทราบ อยู่ระหว่างเรียกผู้เกี่ยวข้องทั้งหมดมาสอบสวนหาสาเหตุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง