สันธนะ แจ้งความ ชาดา หมิ่นประมาท

View icon 70
วันที่ 24 มี.ค. 2567 | 16.06 น.
เจาะประเด็นข่าว 7HD
แชร์
เจาะประเด็นข่าว 7HD - นายสันธนะ ประยูรรัตน์ เข้าแจ้งความเอาผิด นายชาดา ไทยเศรษฐ์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย ในข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา

จากกรณีที่ นายชาดา ไทยเศรษฐ์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนและมีการพาดพิง นายสันธนะ ประยูรรัตน์ อดีตตำรวจสันติบาล โดยใช้คำพูดด้อยค่า

บ่ายวันนี้ นายสันธนะ ได้เข้าแจ้งความนายชาดา ข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา ที่ สน.ลุมพินี ฐานทำให้ตนและครอบครัวเสื่อมเสียชื่อเสียง โดยได้นำหลักฐานเป็นการถอดเทปจากคำให้สัมภาษณ์ที่มีเสียงของนายชาดาชัดเจน มายื่นให้พนักงานสอบสวน โดยเป็นการแจ้งความ แยกสำนวนต่างกรรมต่างวาระรวมทั้งหมด 4 คดี และเนื่องจากการให้สัมภาษณ์ของ นายชาดา ผิดจริยธรรมนักการเมือง หลังจากนี้จะเดินทางไปร้องต่อ นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ให้ตรวจสอบพฤติกรรมของนายชาดาด้วย

ส่วนที่มีกระแสข่าวว่ามีรัฐมนตรีไปเล่นการพนันที่บ่อนแห่งนี้แล้วเสียพนันไป 15 ล้านบาท ตนไม่รู้ข้อมูลส่วนนี้ แต่ที่รู้คือกล้องวงจรปิดในโซน VIP หายไป เพราะคนในบ่อนไหวตัวทัน นำเซิร์ฟเวอร์ออกไป ก่อนเจ้าหน้าที่เข้าตรวจค้น แต่ขอตั้งข้อสังเกตว่ามีการร้องเรียนเรื่องบ่อนดังกล่าวช่วงเดือนธันวาคม 2566 เหตุใดต้องใช้เวลานานถึง 3 เดือน ถึงจะเข้าตรวจค้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง