คนขับเรือตายในป่า หลังถ่ายท้องบวกกับอากาศร้อนจัด

คนขับเรือตายในป่า หลังถ่ายท้องบวกกับอากาศร้อนจัด

View icon 526
วันที่ 24 มี.ค. 2567 | 18.21 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
อากาศร้อนจัด คนขับเรือ วัย58 ปี เสียชีวิตระหว่างจอดเรือริมตลิ่ง เกิดปวดท้องจึงเข้าไปถ่ายท้องในป่าจาก ก่อนจพบว่าเสียชีวิต

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 24 มี.ค. 67  พ.ต.ต.ปรีชา เข็มศิริ สว.(สอบสวน) สภ.บางปะกง  จ.ฉะเชิงเทรา  พร้อมชุดสืบสวน ลงพื้นที่พร้อมหน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา หลังรับแจ้งเหตุพบผู้เสียชีวิตภายในป่าจาก  ริมแม่น้ำบางปะกง  พื้นที่หมู่12  ต.บางปะกง  อ.บางปะกง เจ้าหน้าที่ต้องนั่งเรือจาก หน้าว่าที่การอำเภอบางปะกง ไปยังจุดเกิดเหตุ ระยะทางประมาณ 3 กิโลเมตร พบชาวบ้านและญาติพี่น้อง ผู้ตายจอดเรือลอยลำอยู่ริมฝั่ง พบร่างนายมานพ  อายุ 58 ปี ในสภาพนอนหงาย คาดว่าเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 1 ชั่วโมง จึงนำร่างขึ้นฝั่ง ส่งให้นิติเวชหาสาเหตุการเสียชีวิต 

สอบถามญาติ ให้การว่า ผู้เสียชีวิตมีอาการป่วยถ่ายท้องอยู่แล้ว แต่มีลูกค้าโทรมาให้นำเรือออกไปตกปลา หลังจากที่นำลูกค้าออกไปลอยเรือในแม่น้ำบางปะกง  ทราบว่าลูกค้าว่าผู้ตายเกิดปวดท้องทำให้ต้องนำเรือเทียบตลิ่งก่อน จะเข้าป่าจากไปถ่ายท้องจากนั้นก็หายตัวไปเกือบ 30 นาที ก่อนที่ลูกค้าจะเห็นว่าหายไปนานผิดปกติ เลยเดินเข้าไปตามก็พบว่านายมานพ นอนหมดสติอยู่  จึงรีบโทรเรียกคนบนฝั่งให้มาช่วยเหลือ แต่เมื่อมาถึงก็พบว่านายมานพไม่ชีพจรแล้ว 

เบื้องต้นตำรวจสันนิษฐานว่าวันนี้มีอาการร้อนจัด ประกอบกับนายมานพ มีอาการถ่ายท้องก็น่าจะทำให้หมดแรงจนวูบ แล้วหมดสติก่อนจะเสียชีวิต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง