ร้องถูกรุมทำร้ายถึงที่ทำงาน-บังคับกราบเท้า

View icon 85
วันที่ 26 มี.ค. 2567 | 16.07 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - สาวร้อง ถูกกลุ่มชาย-หญิง 6 คน บุกมาถามหากลางที่ทำงาน พอเจอตัวก็เข้ารุมทำร้ายจนบาดเจ็บ แถมบังคับให้กราบเท้า เหตุการณ์ผ่านมาเกือบปี แต่คดีไม่คืบหน้า แถมเธอเครียดจนป่วยเป็นโรคซึมเศร้า

วงจรปิดจับภาพกลุ่มหญิง 3 คน เข้ามาในออฟฟิศแห่งหนึ่ง ย่านศรีนครินทร์ กรุงเทพฯ ก่อนจะรุมทำร้ายพนักงานหญิงที่นั่งทำงานอยู่ จังหวะนั้นมีหญิงเสื้อดำ ผมสั้น เดินเข้ามาสมทบ โดยมีผู้ชาย 2 คน ที่มาด้วยกันยืนคุมเชิง และไม่ใช่แค่ครั้งเดียว เพราะถูกรุมทำร้ายถึง 2 รอบ คลิปนี้ผู้เสียหายนำมาโพสต์ขอความเป็นธรรม เพราะเหตุการณ์เกิดขึ้นนานเกือบปี แต่ยังเอาผิดผู้ก่อเหตุไม่ได้

ผู้เสียหาย เล่าว่า ช่วง 10.00 น. วันที่ 9 มิถุนายน ปีที่แล้ว ผู้ก่อเหตุทั้งหมด 6 คน หนึ่งในนั้นเป็นหญิงเสื้อดำ ผมสั้น เป็นอดีตพนักงานของบริษัทที่ออกไปนานแล้ว เข้ามารุมทำร้ายร่างกาย และบังคับให้กราบเท้า ก่อนหน้านี้ได้ติดต่อพูดคุยกับอดีตพนักงานที่ก่อเหตุ เกี่ยวกับการซื้อขายที่ดินของบริษัท ซึ่งเธอเป็นผู้ดูแลเรื่องเอกสาร มีการโต้แย้งเรื่องเอกสารในไลน์ แต่ไม่คิดว่ามีอะไร และการโอนที่ดินแปลงดังกล่าวที่ปราจีนบุรีก็เรียบร้อยดี แต่กลับถูกรุมทำร้าย โดยหญิงเสื้อดำด่าตลอดว่า "กูเคยอยู่ที่นี่มาก่อนมึง มึงอย่ามาเก่งที่นี่"

หลังเกิดเหตุแจ้งความตำรวจ สน.พระโขนง แต่คดีล่าช้ามาก ผู้ก่อเหตุมารับทราบข้อกล่าวหา 2 คน ส่วนอีก 4 คน ปฏิเสธ หลังเกิดเหตุเครียดจนมีอาการป่วยซึมเศร้า และต้องอยู่อย่างหวาดระแวง กลัวจะถูกดักทำร้ายซ้ำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง