ตำรวจสอบเพิ่ม เจ๊อ้วน หาความเชื่อมโยงเอี่ยวฆ่า เสี่ยหมาด

View icon 189
วันที่ 29 มี.ค. 2567 | 11.15 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - ตำรวจสอบเพิ่ม "เจ๊อ้วน" เพื่อหาความเชื่อมโยงว่า มีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีฆ่าฝังดินสามี "เสี่ยหมาด" อย่างไรบ้าง เพื่อเป็นหลักฐานออกหมายจับคนที่เกี่ยวข้องกับคดีนี้

วันนี้ พนักงานสอบสวน สภ.นาสัก จังหวัดชุมพร จะสอบปากคำเพิ่ม "เจ๊อ้วน" ที่บ้านพักในอำเภอสวี เนื่องจาก "เจ๊อ้วน" ไม่สะดวกไปให้ปากคำที่โรงพัก เพราะมีปัญหาที่ขาทั้ง 2 ข้าง

การสอบปากคำเพื่อหาความเชื่อมโยงเรื่องต่าง ๆ ที่ยังสงสัย เพราะได้พยานหลักฐานใหม่เข้ามา รวมทั้ง "เจ๊อ้วน" ออกมาพูดยอมรับว่าคิดทำร้าย "เสี่ยหมาด" ซึ่งเป็นสามี เพราะแค้นที่ไปมีผู้หญิงคนอื่น จนทำให้ครอบครัวแตกแยก

ส่วนแนวทางการสอบสวน ตำรวจ บอกว่า พบผู้ที่ร่วมก่อเหตุเพิ่มเป็น 6 คน โดยมี "เจ๊อ้วน" เป็นคนบงการและจ้างวาน, "นายชัย" เป็นคนรับงานอุ้มจาก "เจ๊อ้วน" ส่วนที่เหลืออีก 4 คน อยู่ในทีมอุ้ม และพาศพ "เสียหมาด" ไปฝังในสวนปาล์มน้ำมัน ที่อำเภอบางขัน จังหวัดนครศรีธรรมราช

สำหรับรถยนต์อเนกประสงค์คันที่ขับนำทางรถเก๋งคันที่ขนศพ "เสี่ยหมาด" ไปฝังดินในพื้นที่จังหวัดนครศรีธรรมราช พนักงานสอบสวนเก็บอยู่ที่ สภ.นาสัก เพื่อหาหลักฐานทางคดีเพิ่มเติม ทั้งลายลายนิ้วมือและเส้นผมที่อาจจะตกอยู่ภายในรถ ซึ่งจะเชื่อมโยงถึงผู้ก่อเหตุ

ส่วนศพที่ญาติเชื่อว่าเป็น "เสี่ยหมาด" เนื่องจากจำใบหูข้างซ้ายที่มีรอยแหว่ง เพราะก่อนหน้านี้เคยประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ แต่ตำรวจยังไม่อนุญาตให้รับไปประกอบพิธีทางศาสนา เพราะรอผลตรวจ DNA ยืนยัน โดยฝากให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ดูแลที่จังหวัดนครศรีธรรมราช ตำรวจบอกว่าจะหาหลักฐานให้แน่นหนาที่สุด เพื่อออกหมายจับผู้ก่อเหตุ

ล่าสุด ตำรวจเปลี่ยนใจให้ "เจ๊อ้วน" ไปให้ปากคำที่ สภ.นาสัก แล้ว และเมื่อสักครู่ที่ผ่านมา "เจ๊อ้วน" ก็นั่งรถยนต์ออกจากบ้านพักไปแล้ว