เพจดังแฉ ผอ.อารมณ์ร้อน ด่าหยาบคายใส่ลูกน้อง

View icon 95
วันที่ 29 มี.ค. 2567 | 11.31 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - ลูกน้อง ผอ.ศูนย์การเรียนรู้แห่งหนึ่ง สุดทนพฤติกรรม ผอ. ข่มขู่บุคลากร พูดหยาบคาย ลูกน้องถึงขั้นลาออกไป 10 คน

ผู้เสียหายแฉผ่านเพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้รีเทิร์น Part6 ถึงพฤติกรรม ผอ.ศูนย์การเรียนรู้ ย่านคลอง 6 จังหวัดปทุมธานี ที่มีพฤติกรรมใช้ความรุนแรง ข่มขู่บุคลากร ใช้ถ้อยคำหยาบคาย และใช้อำนาจกลั่นแกล้ง อ้างตัวเองมีเส้นสายใหญ่โต จะสั่งใครก็ได้

เหตุการณ์ล่าสุด วันที่ 7 มีนาคม ระหว่างที่บุคลากรในศูนย์ ขนย้ายของจากห้องเดิมมาห้องข้าง ๆ แต่ ผอ. เดินมาเห็น ก็ชี้หน้าด่าหยาบคาย บอกว่า "กูไม่ได้สั่ง ไม่ได้อนุญาต เพราะกูคือเจ้าของบ้าน ทุกคนจะต้องฟังคำสั่งจากกูคนเดียวเท่านั้น พรุ่งนี้ให้ย้ายโต๊ะกลับห้องเดิม อย่าให้กูเห็นอีก" ซึ่งในวันเกิดเหตุมีพยานนับ 10 คน

วันเดียวกัน ผอ. ยังได้เดินมาชี้หน้าด่าลูกน้องอีก 2 คน ด้วยถ้อยคำที่หยาบคาย จนต้องล็อกประตูหนี เพราะกลัวว่าจะเข้ามาข่มขู่ เนื่องจากทั้ง 2 คนกำลังท้องแก่

และนับตั้งแต่ ผอ. คนนี้เข้ามาบริหารงานได้ 5 ปี มีข้าราชการครูย้ายไปแล้ว 4 คน และมีบุคลากรอีก 10 คน ต้องลาออก เพราะทนกับพฤติกรรมไม่ไหว

หนึ่งในบุคลากรของศูนย์ ให้ข้อมูลกับทีมข่าวว่า ผอ. มักมีพฤติกรรมฉุนเฉียว เอาอารมณ์ตัวเองเป็นใหญ่ ข่มขู่ลูกน้อง และบริหารงานจนทำให้รายได้ในศูนย์ฯ ไม่เพียงพอ ถึงขั้นต้องปรับลดเงินเดือนลูกจ้างเหมาไปหลายคน จึงอยากได้ความเป็นธรรม

นายธนากร ดอนเหนือ อธิบดีกรมส่งเสริมการเรียนรู้ กระทรวงศึกษาธิการ ต้นสังกัดหน่วยงานดังกล่าว บอกว่า ได้ตั้งคณะกรรมการสอบข้อเท็จจริงทั้ง 2 ฝ่ายแล้ว เพื่อให้ความเป็นธรรม เบื้องต้นพบว่า ผอ. คนดังกล่าวลาป่วยในวันนี้ เป็นข้อมูลมุมเดียว หาก ผอ. อยากชี้แจงข้อเท็จจริง ติดต่อทีมข่าว 7HD ได้ เพื่อให้นำเสนอข้อมูลทั้ง 2 ฝ่ายได้

ภาพล่าสุดจากกล้องวงจรปิด ภายในสำนักงานศูนย์การเรียนรู้ ที่ทีมข่าวได้มา ซึ่งแหล่งข่าวภายในให้ข้อมูลระบุว่า เป็นภาพ ผอ.คนดังกล่าว เข้าไปในห้องควบคุมภาพกล้องวงจรปิด และคาดว่าเป็นการนำอุปกรณ์บันทึกภาพออกไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง