ชายเร่ร่อนเซ้าซี้ขอเงินคนกำลังกดตู้เอทีเอ็มหน้าร้านสะดวกซื้อ พูดไม่รู้เรื่องถูกต่อยคิ้วแตก

ชายเร่ร่อนเซ้าซี้ขอเงินคนกำลังกดตู้เอทีเอ็มหน้าร้านสะดวกซื้อ พูดไม่รู้เรื่องถูกต่อยคิ้วแตก

View icon 82
วันที่ 1 เม.ย. 2567 | 09.09 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงหัวค่ำวันที่ 31 มี.ค. 67 เวลา 19.00 น. ที่ผ่านมา ศูนย์วิทยุกู้ชีพปราการ จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งว่า มีคนถูกทำร้ายร่างกายบาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อ ตลาดรุ่งเจริญ ถนนปู่เจ้าสมิงพราย ต.สำโรงใต้ อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ จึงประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทาไปให้ความช่วยเหลือ

ที่เกิดเหตุบริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อ เจ้าหน้าที่พบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 1 คน สภาพใบหน้าปูดบวม มีบาดแผลที่บริเวณหางคิ้วข้างซ้ายแตกเป็นทางยาว เลือดไหลอาบหน้า เจ้าหน้าที่จึงช่วยเหลือปฐมพยาบาลก่อนนำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง ทราบชื่อต่อมาชื่อ นายไพรัช อายุ 34 ปี

จากการสอบถามผู้ได้รับบาดเจ็บ บอกว่า ตนเองโดนทำร้าย แต่ก็จำไม่ได้ว่าใครทำร้าย ส่วนสาเหตุที่โดนทำร้ายเพราะตนไปขอเงินเขา โดยอีกฝ่ายกำลังกดเงินอยู่ที่ตู้เอทีเอ็ม ตนจึงเดินเข้าไปขอเงิน แล้วก็เลยโดยอีกฝ่ายต่อยกลับมาหลายครั้ง ส่วนตัวไม่ได้ทำงาน แล้วก็เดินขอเงินแบบนี้เป็นประจำ

ขณะที่ผู้ที่อยู่ใกล้จุดเกิดเหตุ บอกว่า เคยเห็นคนเจ็บมาเดินขอก๋วยเตี๋ยว ขอเงินอยู่แถวนี้ได้ 2-3 วันแล้ว พอขอเสร็จเขาก็จะมานั่งกินอยู่บริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อตรงนี้ ส่วนช่วงที่เกิดเหตุนั้น มีคนกำลังกดเงินอยู่ที่ตู้ ATM หน้าร้านสะดวกซื้อ คนเจ็บก็ไปขอเงินเขา แต่อีกฝ่ายบอกว่าจะซื้อข้าวให้ หลังจากนั้นทั้งสองคนพูดอะไรกันบ้างตนก็ไม่ได้ยินอีก จนมารู้อีกที คนเจ็บก็โดนอีกฝ่ายทำร้ายแล้ว

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่จะได้ติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาสอบสวนถึงสาเหตุของการก่อเหตุดังกล่าว เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง