คุมตัวอดีตพระดังข่มขู่ ถ่ายคลิปหญิงประจาน ค้นกุฏิพบปืนยาบ้าเพียบ

คุมตัวอดีตพระดังข่มขู่ ถ่ายคลิปหญิงประจาน ค้นกุฏิพบปืนยาบ้าเพียบ

View icon 1.1K
วันที่ 1 เม.ย. 2567 | 12.52 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
คุมตัวอดีตพระดังข่มขู่ ถ่ายคลิปหญิงประจาน ค้นกุฏิพบปืน ลูกกระสุนและยาบ้าเพียบ เจ้าตัวให้การภาคเสธ ระบุ “มันเป็นกรรม” ตำรวจแจ้งข้อหา ค้านประกันตัว

ความคืบหน้ากรณีกันจอมพลัง หรือนายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ ลงพื้นที่ สภ.กุฉินารายณ์ จ.กาฬสินธุ์ พร้อมประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ ปลัดจ.กาฬสินธุ์ และฝ่ายปกครองอำเภอกุฉินารายณ์ เข้าติดตาม ช่วยเหลือ คดีพระสำนักสงฆ์แห่งหนึ่งใน อ.กุฉินารายณ์ แอบมีสัมพันธ์กับหญิงอายุ 48 ปี แล้วถ่ายคลิป ส่งภาพโป๊เปลือยตอนมีสัมพันธ์กับหญิงคนดังกล่วไปให้คนในครอบครัว และส่งไปหยามใจสามี  นอกจากนี้ยังใช้อาวุธปืนตบเข้าที่บริเวณใบหน้าของหญิง และยิงถากไปที่แขน บังคับให้หญิงบอกเลิกกับสามี ถ้าไม่เลิกไม่ยอมมาอยู่ด้วยก็ขู่จะขู่ฆ่า และจะยิงหัวสามี  และยังมีพฤติกรรมเสพยา กระทั่งหญิงแจ้งความดำเนินคดีไว้ที่ สภ. กุฉินารายณ์ และลูกสาวส่งเรื่องมาขอความช่วยเหลือกับกันจอมพลัง

จากนั้นชุดสืบสวนภาค 4 ชุดสืบสวน ภ.จว.กาฬสินธุ์ และชุดสืบสวน สภ.กุฉินารายณ์ ได้จับกุมตัวพระชัยชนะ อายุ 47 ปี  ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดกาฬสินธุ์ที่ จ 179/2567 ลงวันที่ 19 มีนาคม 2567 ข้อหาข่มขืนใจผู้อื่นให้กระทำการใด ไม่กระทำการใดหรือจำยอมต่อสิ่งใดโดยทำให้กลัวว่าจะเกิดอันตรายต่อชีวิตร่างกายเสรีภาพชื่อเสียงของคู่ถูกข่มขืนใจหรือของผู้อื่นจนผู้ถูกข่มขืนใจยินยอมโดยมีอาวุธ พร้อมของกลางอาวุธปืนและยาบ้าจำนวน 51 เม็ดได้ที่วัดแห่งหนึ่งใน จ.อุดรธานี ก่อนคุมตัวไปลาสิกขาบทและนำตัวมาสอบปากคำที่ สภ.กุฉินารายณ์เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา

ล่าสุดวันที่ 1 เมษายน 2567 พล.ต.ต.ตรีวิทย์ ศรีประภา ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ ลงพื้นที่ติดตามความคืบหน้า พร้อมทั้งคุมตัวอดีตพระชัยชนะ ไปค้นกุฏิที่พัก จากการตรวจค้นพบอาวุธปืนแบลงค์กัน 4 กระบอก ยาบ้า 14 เม็ด และลูกกระสุนปืนอีกจำนวนมาก เจ้าหน้าที่จึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน พร้อมคุมตัวอดีตพระชัยชนะไปสอบปากคำที่โรงพัก

ผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามอดีตพระชัยชนะถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น ซึ่งอดีตพระชัยชนะไม่ให้สัมภาษณ์ แต่บอกเพียงสั้นๆว่า “มันเป็นกรรม” จะให้การในชั้นศาล และรอให้ทนายเป็นคนให้ข้อมูล ซึ่งขณะนี้กำลังให้พี่ชายหาทนายมาต่อสู้คดีอยู่

ด้าน พ.ต.อ.เมธาพงษ์  บุญศรี ผกก.สภ.กุฉินารายณ์ ระบุว่า เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การภาคเสธ จะขอให้การในชั้นศาล ขณะนี้อยู่ระหว่างให้พี่ชายแต่งตั้งทนายมาสู้คดี  ซึ่งเบื้องต้นทางพนักงานสอบสวนจะได้ แจ้งข้อหาข่มขืนใจผู้อื่นให้กระทำการใด ไม่กระทำการใดหรือจำยอมต่อสิ่งใดโดยทำให้กลัวว่าจะเกิดอันตรายต่อชีวิตร่างกายเสรีภาพชื่อเสียงของคู่ถูกข่มขืนใจหรือของผู้อื่นจนผู้ถูกข่มขืนใจยินยอมโดยมีอาวุธ  ซึ่งเป็นข้อหาตามหมายจับไปก่อน ส่วนข้อหาอื่นๆทั้งยาเสพติด และอาวุธปืนจะมีการรวบรวมพยานหลักฐานและข้อหาเพิ่มต่อไป ทั้งนี้หลังจากสอบปากคำจะส่งไปฝากขัง และพนักงานสอบสวนจะคัดค้านการประกันตัว เนื่องจากมีพฤติกรรมข่มขู่ผู้เสียหาย และหลบหนี