เร่งสางปม วัยรุ่นขี่รถ จยย.ชี้เป้ายิง เด็กชาย อายุ 14 ปี เสียชีวิต

View icon 79
วันที่ 2 เม.ย. 2567 | 11.12 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - คดียิงกันระหว่างกลุ่มวัยรุ่นมีให้เห็นแทบทุกวัน อายุเฉลี่ยอยู่ที่ 14-17 ปี อย่างเหตุการณ์ล่าสุดเมื่อคืนนี้ พื้นที่หนองจอก กรุงเทพฯ ผู้เสียชีวิตมีอายุแค่ 14 ปี ส่วนปมเหตุก็ยังไม่ชัดว่าเกิดจากสาเหตุใด แต่ที่แน่ ๆ มีคนชี้เป้าให้ยิง

ตามคำบอกเล่าของคนที่อยู่ในเหตุการณ์อธิบายกับตำรวจ สน.ลำผักชี ว่าตอนนั้นผู้เสียชีวิตนั่งจับกลุ่มคุยกันกับเพื่อนประมาณ 10 คน แล้วจู่ ๆ ก็มีวัยรุ่น 3 คน ขี่รถจักรยานยนต์จำได้ว่ายี่ห้อฮอนด้า รุ่นพีซีเอ็กซ์ สีขาว ไม่ทราบทะเบียน นั่งซ้อนท้ายกันมา แล้วคนที่นั่งตรงกลางก็ตะโกนขึ้นมาว่า "กลุ่มนี้แหละ" สิ้นเสียงนี้ไปได้แป๊บเดียว คนที่นั่งหลังสุดก็ชักอาวุธปืนลูกซองไทยประดิษฐ์ ออกมายิงใส่กลุ่มผู้เสียชีวิต จนวิ่งหนีกระเจิงกันไปคนละทิศละทาง เมื่อย้อนกลับมาดู จึงพบว่าเด็กชาย อายุ 14 ปี ถูกยิงเสียชีวิต และมีเยาวชนชายอายุ 15 ปี อีกคนถูกยิงเข้าที่หน้าอก ได้รับบาดเจ็บ เร่งส่งตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลแล้ว

ผู้สื่อข่าวคุณดารินทิพย์ สอบถามกับ ผู้กำกับการ สน.ลำผักชี ได้รับคำตอบมาสั้น ๆ บอกว่า ยังอยู่ระหว่างพิสูจน์ทราบตัวผู้ก่อเหตุ ยังไม่สามารถยืนยันได้แน่ชัดว่าเป็นกลุ่มใด จะมีปัญหาใดกับกลุ่มผู้ก่อเหตุมาก่อนหรือเปล่า ก็ยังให้การได้ไม่ชัดเจน จึงได้แต่ตั้งข้อสันนิษฐานไว้กว้าง ๆ พร้อมกับให้ชุดสืบสวนไล่ตรวจสอบภาพวงจรปิด และให้ฝ่ายสอบสวนประสานเจ้าหน้าที่สหวิชาชีพเข้าสอบปากคำกลุ่มเพื่อนของผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต เนื่องจากยังเป็นเด็กเยาวชนเหมือนกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง