กระบี่คลิปว่อน เล่นพนันกันฉ่ำ 2 พื้นที่ แจ้งตำรวจแล้วเรื่องเงียบ

กระบี่คลิปว่อน เล่นพนันกันฉ่ำ 2 พื้นที่ แจ้งตำรวจแล้วเรื่องเงียบ

View icon 850
วันที่ 3 เม.ย. 2567 | 08.29 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ชาวบ้านสุดทน บ่อนพนันเล่นกันเกลื่อนกระบี่ 2 พื้นที่ไม่กลัวกฎหมาย แจ้งตำรวจไปสุดท้ายเรื่องเงียบ ต้องยอมเสี่ยงแอบเข้าไปถ่ายภาพเอง

กระบี่ วานนี้(2 เม.ย.2567) ผู้สื่อข่าวมีรายงานว่า สื่อสังคมออนไลน์พบการแชร์คลิป บ่อนการพนัน ในพื้นที่จังหวัดกระบี่ มีบ่อนลักลอบเล่นการพนันผิดกฎหมายใน 2 อำเภอ ที่แรกคือพื้นที่บ้านเขาขาว ตำบลเขาคราม อำเภอเมือง จังหวัดกระบี่ มีนักพนันเข้าไปเล่นการพนันจำนวนมากทั้งกลางวันและกลางคืน พร้อมระบุว่า ชาวบ้านที่อยู่บริเวณดังกล่าว บอกว่าจะมีการลักลอบเล่นการพนันกันอยู่เสมอ เคยแจ้งเบาะแสไปที่ผู้บังคับการตำรวจภูธรกระบี่ และเคยแจ้งเหตุไปที่ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 8 แต่ไม่เคยได้รับการแก้ไขจับกุมปราบปราม และยังลักลอบเล่นการพนันอย่างต่อเนื่อง ซึ่งชาวบ้านได้แอบเข้าไปถ่ายคลิปเมื่อวันที่ 1 เมษายน 2567 ที่ผ่านมา เพื่อเป็นหลักฐานยืนยันว่ามีการลักลอบเล่นการพนันจริง

ส่วนอีกพื้นที่หนึ่งในพื้นที่ตำบลคลองพน อำเภอคลองท่อม จังหวัดกระบี่ พบนักการพนันชายและหญิงนั่งเล่นการพนันกันอย่างกว้างขวางโดยไม่ได้เกรงกลัวกฎหมายบ้านเมือง ทั้งที่ชาวบ้านในพื้นที่ เคยร้องเรียนไปยังตำรวจภูธรกระบี่และร้องเรียนไปยังผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 8 แต่ก็รับปากแล้วทิ้ง ไม่มีการดำเนินการจับกุมหรือปราบปรามนักพนันแต่อย่างใด ทำให้ชาวบ้านสุดทน ยอมเสี่ยงแอบเข้าไปถ่ายภาพดังกล่าวเมื่อวันที่ 31 มีนาคม 2567 ที่ผ่านมา ทั้ง 2 พื้นที่ยืนยันได้ว่ามีการลักลอบเล่นการพนันจริง จึงฝากไปถึงผู้บังคับการตำรวจภูธรกระบี่และผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 8 ให้กวดขันจับกุมผู้ที่ลักลอบเล่นการพนันอย่างจริงจัง