สลด ตาจ้อย ผู้โชคดีถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 ก่อเหตุยิงเมียสาวดับ ก่อนยิงตัวตายตาม

สลด ตาจ้อย ผู้โชคดีถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 ก่อเหตุยิงเมียสาวดับ ก่อนยิงตัวตายตาม

View icon 650
วันที่ 3 เม.ย. 2567 | 10.51 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
สลด! คุณตาจ้อย ผู้โชคดีถูกลอตเตอรี่รับ 12 ล้าน เมื่อปี 62 ก่อเหตุยิงเมียสาวดับ ก่อนหันกระบอกปืนยิงตัวตายตาม

ช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา (3 เม.ย. 67) ร.ต.อ.อภิชัย พุ่มชัย รอง สว.(สอบสวน) สภ.ไทรโยค ได้รับแจ้งเกิดเหตุสามีใช้อาวุธปืนยิงภรรยาเสียชีวิต ก่อนใช้อาวุธปืนกระบอกเดียวกันจ่อยิงตนเองตายตามเพื่อหนีความผิด โดยเหตุเกิดที่บ้านหลังหนึ่งใน ต.สิงห์ อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี

หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน 7 แพทย์เวรโรงพยาบาลไทรโยค

เมื่อไปถึงพบญาติและเพื่อนบ้านของผู้เสียชีวิตทั้ง 2 คน กำลังมุงดูอยู่เป็นจำนวนมาก จากการตรวจสอบ พบร่างของ น.ส.จันทร์ขจร อายุ 50 ปี นอนหงายเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่บนที่นอน  สวมเสื้อกล้ามสีขาว นุงกางเกงในสีดำตัวเดียว สภาพศพถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .38 เข้าระหว่างคิ้วกระสุนทะลุท้ายทอย 1 นัด

นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ยังพบร่างของ นายจ้อย อายุ 76 ปี สามีของ น.ส.จันทร์ขจรฯ นอนหงายเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่กับพื้นข้างที่นอน การแต่งกายสวมเสื้อยืดแขนสั้น นุ่งกางเกงขาสั้น สภาพศพถูกยิงด้วยอาวุธปืนกระบอกเดียวกันเข้าที่ขมับซ้ายกระสุนทะลุท้ายทอยขวา 1 นัด

จากการตรวจสอบโดยรอบพบอาวุธปืนพกสั้นแบบลูกโม่ขนาด .38 ตกอยู่บนที่นอนบริเวณปลายเท้าของ น.ส.จันทร์ขจร จำนวน 1 กระบอก ภายในรังเพลิงบรรจุกระสุนลูกโม่ขนาด .38 จำนวน 6 นัด ถูกยิงออกไปแล้ว 2 นัด พบหัวกระสุนตกอยู่กับพื้น 2 หัว และนอกจากนี้ที่กางเกงของนายจ้อย พบซองปืนกระบอกดังกล่าวคาดอยู่ที่เอว 1 ซอง เจ้าหน้าที่จึงรวบรวมเก็บเอาไว้เป็นเป็นหลักฐาน

หลังจากเจ้าหน้าที่พิสูจน์ศพของผู้เสียชีวิตทั้ง 2 แล้วเสร็จ จึงนำร่างไปไว้ที่ รพ.ไทรโยค ก่อนที่จะมอบหมายให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิพิทักษ์กาญจน์ นำไปผ่าชันสูตรเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงที่สถาบันนิเวช รพ.ตำรวจ

ด้านนายบรรเจิด อายุ 48 ปี น้องชายของ น.ส.จันทร์ขจร ผู้เสียชีวิตและเป็นเจ้าของบ้านเล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนกำลังนอนเล่นบนเปลนอกบ้านเพราะอากาศมันร้อน จากนั้นได้ยินเสียงของน้องสาวกับสามีทะเลาะกัน แต่ไม่มีอะไรเกิดขึ้น ต่อมาสามีของน้องสาวได้ขับรถยนต์กระบะ ออกจากบ้านไป ตนจึงไปปิดประตูแล้วเข้ามาหาข้าวกินภายในบ้าน ไม่นานนัก นายจ้อย สามีของน้องสาวก็ขับรถย้อนกลับมา เมื่อตนได้ยินเสียงจึงไปเปิดประตูบ้านให้ และกลับมานั่งกินข้ามตามเดิม

ส่วนนายจ้อย ได้เดินไปที่ห้องนอน ซึ่งตนได้ยินเสียงนายจ้อยพูดขึ้นมาว่า ออกมาเคลียร์กัน ไม่นานนักตนก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นติดต่อกัน 2 นัด เว้นระยะห่างไม่นานนักตนก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นอีก 1 นัด ตนจึงรีบวิ่งเข้าไปดูก็พบว่าน้องสาวของตนกับนายจ้อย นอนเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่ภายในห้องนอน ด้วยความตกใจตนจึงรีบโทรแจ้งผู้ใหญ่บ้านให้ทราบก่อนที่จะโทรให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบที่เกิดเหตุดังกล่าว

ขณะที่ นางสวัสดิ์ ยายของ น.ส.จันทร์ขจร ผู้เสียชีวิต เล่าเพียงสั้นๆ ว่า ตนเคยบอกกับทั้งคู่ไปแล้วว่า การหึงหวงเป็นบ่อเกิดแห่งความตาย

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่เบื้องต้นคาดว่า แรงจูงใจในการก่อเหตุคาดว่าน่าจะมาจากความหึงหวง หรือมีปัญหาอะไรกันบางอย่างแต่ไม่สามารถตกลงกันได้ ทำให้นายจ้อยตัดสินใจก่อเหตุดังกล่าว แต่อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้สืบสวนสอบสวนเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้งหนึ่งต่อไป

ทั้งนี้เมื่อปี พ.ศ. 2562 นายจ้อย ถือว่าเป็นผู้ที่โชคดี เนื่องจากเคยถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลรางวัลที่ 1 งวดประจำวันที่ 16 ต.ค.2562 หมายเลข 812564 จำนวน 2 ใบ ได้รับเงิน จำนวน 12 ล้านบาท หลังรู้ว่าถูกรางวัล นายจ้อย ได้เดินทางไปลงบันทึกประจำวันเอาไว้เป็นหลักฐานที่ สภ.ไทรโยค

ข่าวที่เกี่ยวข้อง