คู่รักตั้งวงดื่มเหล้าเมาทะเลาะกัน โดดลงแม่น้ำบางปะกง แฟนสาวรอด แฟนหนุ่มสูญหาย

คู่รักตั้งวงดื่มเหล้าเมาทะเลาะกัน โดดลงแม่น้ำบางปะกง แฟนสาวรอด แฟนหนุ่มสูญหาย

View icon 5.4K
วันที่ 4 เม.ย. 2567 | 09.08 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
วันนี้ (4 เม.ย. 67) เวลา 03.00 น. ที่ผ่านมา ร.ต.อ.วินทร์ทัย ภูริวัฒน์ธานนท์ รอง สวป.สภ.บางปะกง พร้อมกำลังสายตรวจ และหน่วยกู้ภัยเทศบาลตำบลท่าข้าม ตรวจสอบเหตุคนกระโดดลงไปในแม่น้ำบางปะกง ช่วงสะพานข้ามแม่น้ำบางปะกง  ถนนเทพรัตน (บางนา-ตราด) กม.50 ช่องคู่ขนาน ขาเข้า กทม. พื้นที่ หมู่ 4 ต.ท่าข้าม อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา

ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ สีขาว-น้ำเงิน ทะเบียน จจจ 615 ชลบุรี จอดอยู่บริเวณตีนสะพาน ส่วนผู้ขับขี่และคนซ้อนได้เดินขึ้นไปบนสะพานแล้วกระโดดลงไปในแม่น้ำบางปะกง จากนั้น นางสมจิตร์ พันธ์สุวรรณ นายกเทศมนตรีตำบลท่าข้าม ได้โทรประสานมาว่า สามารถช่วยเหลือผู้ที่กระโดดได้ 1 คน เป็นหญิงอายุ 26 ปี ซึ่งอยู่ในอาการตกใจ เนื้อตัวเปียกปอน และมีอาการมึนเมา ส่วนอีกคนเป็นชาย อายุ 34 ปี ได้จมหายไปในแม่น้ำ

สอบถามหญิงคนดังกล่าว บอกว่า ช่วงหัวค่ำวันที่ 3 เม.ย. 67 ได้นั่งดื่มเหล้ากันกับแฟนหนุ่มที่จมน้ำสูญหาย และทะเลาะกัน ก่อนที่จะขี่รถจักรยานยนต์ออกมาจากบ้าน และก็ยังคงทะเลาะกับแฟนหนุ่มไม่เลิก ทำให้แฟนหนุ่มเดินขึ้นไปบนสะพานข้ามแม่น้ำบางปะกง แล้วกระโดดลงไปในแม่น้ำทันที ส่วนตนที่เดินตามมาก็รีบกระโดดลงไปในแม่น้ำ ทั้งๆที่ตนเองว่ายน้ำไม่เป็น  ซึ่งจังหวะที่อยู่ในแม่น้ำ แฟนหนุ่มเห็นว่าตนกระโดดตามลงมมาด้วย ก็รีบว่ายน้ำมาหา และพยายามดันตนเองเกาะไม้ไผ่กระชังบ้าน ก่อนจะจมหายไปกับสายน้ำ

อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่และชาวบ้านนำเรือออกค้นหา แต่ก็ยังไม่พบตัว โดยในช่วงเช้าจะประสานชุดประดาน้ำและเรือออกค้นหาผู้สูญหายอีกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง