สามี-ภรรยา เมาชวนกันไปกระโดดแม่น้ำบางปะกง

View icon 134
วันที่ 4 เม.ย. 2567 | 11.16 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - สามี-ภรรยา ตั้งวงกินเหล้าแล้วมีปากเสียง จึงชวนกันขี่รถจักรยานยนต์ออกจากบ้านไปกระโดดแม่น้ำบางปะกง ทำให้ฝ่ายหญิงได้รับบาดเจ็บ ส่วนฝ่ายชายจมน้ำเสียชีวิต จนถึงขณะนี้ก็ยังหาร่างไม่พบ

ตามที่เห็นในภาพวงจรปืิด ผู้หญิงคือนางสาวสุจิตรา ใส่เสื้อสีเหลือง เดินนำหน้านายรัชกิจ สามีไปบนสะพานข้ามแม่น้ำบางปะกง ถนนเทพรัตน บริเวณ กม.50 ช่องทางคู่ขนาน ตำบลท่าข้าม อำเภอบางปะกง จังหวัดฉะเชิงเทรา

กระทั่งถึงช่วงกลางสะพาน จะมองเห็นลักษณะคล้ายคนกระโดดจากสะพาน และอีกคนพยายามจะคว้ามือช่วย แต่ไม่ทัน อีกคนจึงกระโดดตามลงไปช่วย

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นประมาณตี 3 หลังจากที่ทั้ง 2 คน ชวนกันกินเหล้าที่บ้านพัก แล้วมีปากเสียงทะเลาะกัน จากนั้นจึงพากันขี่รถจักรยานยนต์จากบ้านพัก ระยะทางประมาณ 2 กิโลเมตร ซึ่งนางสาวสุจิตรา บอกว่า ระหว่างทางก็มีปากเสียงกันมาตลอด และเมื่อถึงที่เกิดเหตุนายรัชกิจ จึงกระโดดลงแม่น้ำบางปะกง แล้วตัวเองก็กระโดดตามลงไป แต่ว่ายน้ำไม่เป็น นายรัชกิจ จึงพยายามช่วยเหลือ โดยดันให้ไปอยู่ที่ไม่ไผ่ใกล้กระชังปลา กระทั่งตัวเองหมดแรงจมน้ำหายไป

ช่วงเช้าที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ และชาวบ้าน ก็ได้ช่วยกันค้นหาร่างนายรัชกิจ อีกครั้ง แต่ยังไม่พบ และจะค้นหาต่อไป เพราะเชื่อว่าน่าจะติดอยู่ตามกระชังปลา ส่วนสาเหตุที่เกิดขึ้นแท้จริงจะเป็นอย่างไร ตำรวจบอกว่าจะสอบปากนางสาวสุจิตรา และตรวจสอบภาพวงจรปิดประกอบอีกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง