พี่วินฝันอยากเป็นดารา เสพยาไลฟ์โชว์ปืน

พี่วินฝันอยากเป็นดารา เสพยาไลฟ์โชว์ปืน

View icon 157
วันที่ 4 เม.ย. 2567 | 17.22 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
หนุ่มขับวิน จยย. ฝันอยากเป็นดาราดัง เสพยาบ้า 5 เม็ด ไลฟ์เฟซบุ๊กโชว์ปืนเย้ยกฎหมาย ก่อนถูกตำรวจบุกรวบคาบ้านพัก

วันนี้ ( 4 เม.ย.67) พ.ต.อ.ณัฐพล อะกะเรือน ผกก.สภ.เมืองฉะเชิงเทรา, พ.ต.ท.เอกชลิต คำหริ่ง รอง ผกก.สส.สภ.เมืองฉะเชิงเทรา สั่งการให้ พ.ต.ท.เอกภพ สกุลสยมภู สว.สส.สภ.เมืองฉะเชิงเทรา พร้อมกำลังชุดสืบสวน นำกำลังเข้าตรวจสอบ จับกุมชายที่ไลฟ์เฟซบุ๊ก กระทำผิดกฎหมาย ได้ที่บ้านพัก พื้นที่ ม.12 ต.ท่าไข่ อ.เมือง จว.ฉะเชิงเทรา

การจับกุมครั้งนี้ ตำรวจได้ทราบจากเพจข่าวท้องถิ่น  มีการโพสต์ข้อความว่า “ #ฝากแชร์ไปให้พี่ตำรวจด้วยครับ หนุ่มใหญ่เมืองแปดริ้ว ได้มีการไลฟ์ โชว์อาวุธปืน เสพยาเสพติด โดยไม่เกรงกลัวกฎหมาย ฝากผู้บังคับใช้กฎหมาย ดูแลด้วยครับ ตำรวจฉะเชิงเทรา สถานีตำรวจภูธรเมืองฉะเชิงเทรา ” พร้อมด้วยคลิปชาย ไม่ทราบชื่อ นั่งโชว์อาวุธปืนพกสั้น และเสพยาเสพติด

จึงสั่งการให้ชุดสืบสวนภูธรเมืองฉะเชิงเทรา ตรวจสอบข้อเท็จจริง จนทราบว่าชายที่โพสต์นั้นคือ นายพรเทพ หรือเอ๋ ขี่รถจักรยานยนต์รับจ้าง อยู่ที่หน้าอาคารจอดรถโรงพยาบาลพุทธโสธร ถ.จุลละนันทน์ ต.หน้าเมือง อ.เมือง จึงได้ติดตามเฝ้าดูพฤติกรรม จนเมื่อช่วงเช้า นายพรเทพ ได้ทำการไลฟ์ ผ่านเฟซบุ๊ก ตำรวจจึงติดตามไปจับกุมตัวได้ที่บ้านพัก 

สอบสวนนายพรเทพ  ให้การรับว่าเป็นผู้ไลฟ์คลิปดังกล่าวจริง โดยก่อนทำการไลฟ์ จะเสพยาบ้าครั้งละไม่เกิน 5 เม็ด จึงพาตำรวจไปยึดอาวุธปืนกระบอกดังกล่าว ซึ่งซุกซ่อนไว้ในเครื่องต้มน้ำภายในบ้านพัก เป็นอาวุธปืนขนาด .380 ไม่มีทะเบียน พร้อมด้วยเครื่องกระสุนปืน 1 นัด เมื่อตรวจปัสสาวะพบเป็นสีม่วง จึงคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน พร้อมแจ้งข้อหา มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และเสพยาเสพติดให้โทษในประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้า) โดยฝ่าฝืนต่อกฎหมาย