ลูกสาวทาสยา! เมาหนักจิกหัวตบ ชกหน้า แม่แท้ ๆ

ลูกสาวทาสยา! เมาหนักจิกหัวตบ ชกหน้า แม่แท้ ๆ

View icon 235
วันที่ 7 เม.ย. 2567 | 08.43 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
แม่วัย 64 ปี สุดทนแจ้งตำรวจจับลูกสาวหลังชอบเมาหนักทำร้ายร่างกายแม่ทั้งจิกหัว ชกหน้า ทุบตี และตบหลายครั้ง เคราะห์ดีหลานชายเข้ามาห้ามไว้ทัน

วันนี้ (7 เม.ย. 67) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสระบุรี นำกำลังเข้าระงับเหตุและควบคุมตัว น.ส.สุภาพร อายุ 40 ปี หลังก่อเหตุทำร้ายร่างกาย นางสายยล อายุ 64 ปี ผู้เป็นแม่แท้ ๆ ภายในบ้านพักในพื้นที่ ต.ปากเพรียว อ.เมือง จ.สระบุรี

โดยขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวนั้น น.ส.สุภาพร ยังอยู่ในอาการเมา ซึ่งก็ทราบแน่ชัดว่าเมาสุราหรือยาบ้า โบกไม้โบกมือ ยิ้มและตะโกนโวยวายบอกว่าตนไม่มียาเสพติด ซึ่งเหมือนจะขัดขืนแต่ก็ยิ้มเหมือนอารมณ์ดี และยังยกมือไหว้ขอบคุณ ทางเจ้าหน้าที่จึงนำตัวขึ้นรถไปสถานีตำรวจเมืองสระบุรีเพื่อควบคุมตัวให้สงบสติอารมณ์ ก่อนจะทำการสอบสวน

ทาง นางสายยล ผู้เป็นแม่ เล่าว่า ตนได้แจ้งตำรวจให้มาจับลูกสาว เนื่องจากทนพฤติกรรมของลูกสาวไม่ไหว เนื่องจากลูกไม่ทำงาน ทุกวันก็จะดื่มแต่สุราและเสพยาเสพติด และมักมีปากเสียงกับตนตลอดตั้งแต่ลูกเลิกรากับสามีและหนีมาอยู่กับตนได้ 1 สัปดาห์ ก่อนหน้านี้ลูกสาวก็ทำร้ายตนตลอด เมื่อเมาสุราหรือยาบ้า ซึ่งครั้งนี้โชคดีที่หลานชายอายุ 17 ปี ซึ่งเป็นลูกของ น.ส.สุภาพร ที่ตนเองเลี้ยงมาตั้งแต่เด็กเข้ามาห้ามไว้ มิเช่นนั้นตนเองคงโดนลูกสาวทำร้ายอาจถึงชีวิต ตนคาดว่าลูกสาวคงโกรธที่ตนไล่ออกจากบ้าน ทั้งนี้ตนยืนยันว่าจะให้ตำรวจดำเนินคดีกับลูกสาวพร้อมทั้งให้นำตัวไปบำบัด ซึ่งก็หวังว่าจะกลับมาเป็นคนดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง