แม่แจ้งจับลูกชายทาสยาทั้งน้ำตา หลังถูกลูกขู่จะปาดคอ

แม่แจ้งจับลูกชายทาสยาทั้งน้ำตา หลังถูกลูกขู่จะปาดคอ

View icon 95
วันที่ 25 เม.ย. 2567 | 16.59 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
แม่วัย 64 แจ้งจับลูกชายทั้งน้ำตา หลังถูกลูกชายอาละวาดใส่แถมขู่จะปาดคอ ช่วงกลางดึกลูกชายมักออกจากบ้านดึก ๆ ดื่น ๆ ไปเสพยาบ้ากับเพื่อน

วันนี้ (25 เม.ย. 67) พ.ต.ท.ชัยรัตน์ ประสารพันธ์ รอง ผกก ป.สภ.เมืองอุดรธานี ได้รับแจ้งมีเหตุลูกอาละวาดขู่จะปาดคอแม่ ที่บ้านภายในชุมชนมั่งคั่งผาสุก เขตเทศบาลนครอุดรธานี จึงสั่งการให้ ร.ต.อ.จำลอง ทองเฟื่อง รอง สวป.สภ.สภ.เมืองอุดรธานี นำกำลังสายตรวจ 191 ไปตรวจสอบ

ณ บ้านหลังดังกล่าวพบ นางอุ่ม อายุ 64 ปี เล่าทั้งน้ำตาว่า ตนอยู่บ้านกับสามีและลูกชายชื่อ นายหมู อายุ 37 ปี (ลูกชายคนเล็ก) ซึ่งสามีออกไปทำงาน ตนเป็นแม่บ้าน ส่วนลูกชายทำงานรับจ้างทั่วไป แต่ลูกชายมักจะพูดจาไม่ดีกับตนตลอด เพราะตอนกลางคืนลูกชายจะออกไปนอกบ้านทั้งคืน เป็นแบบนี้มาได้ประมาณ 2 เดือนแล้ว คาดว่าไปเสพยาบ้ากับเพื่อน เพราะกลับบ้านมาก็จะพูดจาไม่ดีกับตนและจะข่มขู่ตลอด

ก่อนเกิดเหตุ เมื่อเช้าลูกออกไปนอกบ้าน กลับมาก็ไปเปิดน้ำใส่ถัง ตนก็บอกไม่ให้เปิดน้ำเล่น เพราะตนจะไม่มีเงินจ่ายค่าน้ำ ไฟก็โดนตัดแล้ว ทำให้ลูกชายไม่พอใจ ตะคอกตนว่า “มึงจะเอาไรกับกู” บอกว่าจะปาดคอตน พร้อมกับเดินเข้าไปเอามีดในครัว ตนกลัวว่าลูกจะทำร้าย จึงวิ่งออกมาขอความช่วยเหลือ และแจ้งเจ้าหน้าที่เอาลูกชายไปขัง หรือเอาบำบัดให้ด้วย  เพราะไม่ยอมหลับยอมนอนจะเดินทั้งคืน ตนไม่กล้านอน เกรงจะถูกลูกฆ่าตาย

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ไปเรียกให้นายสมชายที่หน้าบ้าน ซึ่งนายสมชายก็ออกมาโดยดี โดยให้การปฏิเสธว่าไม่ได้ทะเลาะหรือขู่ทำร้ายแม่ แค่ตนเปิดน้ำจะซักผ้า เมื่อช่วงเช้าตนออกจากบ้านไปหางานรับจ้างทำ แต่ไม่มีงาน ตนจึงกลับมาบ้าน แล้วไปเปิดน้ำเพื่อซักผ้า แต่กลับถูกแม่บ่น ตนยอมรับว่าได้เสพยาบ้าจริง โดยเมื่อคืนนี้ได้เสพไปครึ่งเม็ด

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวนายสมชายไปโรงพัก เพื่อตรวจปัสสาวะหาสารเสพติด ผลพบว่าปัสสาวะเป็นสีม่วง ทางตำรวจจึงแจ้งข้อหา “เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) โดยผิดกฎหมาย และเป็นภัยสังคม” ควบคุมตัวไว้ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ซึ่งนายสมชายสำนึกผิด จึงอยากจะกราบขอโทษแม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง