หนุ่มเมียนมาซิ่งรถจยย. จะแซงรถคันหน้าแต่ไม่พ้น พุ่งเฉี่ยวชนรถแท็กซี่จนเสียชีวิตคาที่

หนุ่มเมียนมาซิ่งรถจยย. จะแซงรถคันหน้าแต่ไม่พ้น พุ่งเฉี่ยวชนรถแท็กซี่จนเสียชีวิตคาที่

View icon 168
วันที่ 9 เม.ย. 2567 | 08.10 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
วันนี้ (9 เม.ย. 67) ศูนย์วิทยุสถานีตำรวจภูธรกระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุเป็นรถจยย. เฉี่ยวชนกับรถแท็กซี่ มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดในซอยวิรุณราษฎร์ ต.อ้อมน้อย อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร จึงรีบประสานเจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลมหาชัย 2 พร้อมกับ เจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยมูลนิธิการกุศลสมุทรสาคร เข้าให้การช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ อีกทั้งยังได้แจ้งให้ ร.ต.อ.ทิวัตถ์พล ทวิชสังข์ศักดิ์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.กระทุ่มแบน ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุด้วย

ที่เกิดเหตุพบหน่วยกู้ชีพฯ กำลังให้การช่วยเหลือ CPR ให้ผู้บาดเจ็บ แต่เนื่องจากผู้บาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตลงในที่สุด ทราบชื่อต่อมาคือ นายบอย อายุ 21 ปี สัญชาติเมียนมา ห่างกันเล็กน้อยพบรถจยย. ของผู้เสียชีวิต ล้มคว่ำอยู่ ส่วนรถคู่กรณีเป็นรถแท็กซี่ หลังเกิดเหตุได้ขับหายไม่จอดลงมาดู โดยใช้เส้นทางมุ่งหน้าออกถนนเศรษฐกิจ

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ตนเองขับรถยนต์เข้ามาจากปากทางซอยวิรุณฯ มุ่งหน้าไปทางวัดท่ากระบือ โดยมีรถจยย. ของผู้เสียชีวิตขับตามหลังมา เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุรถจยย.พยายามเร่งเครื่องเพื่อที่จะขับแซงขวาขึ้นไป แต่ไม่พ้นจึงไปเฉี่ยวชนกับรถแท็กซี่ที่ขับสวนทางมา ทำให้คนขับรถจยย. ได้รับบาดเจ็บสาหัสก่อนจะเสียชีวิต ส่วนรถแท็กซี่คู่กรณีก็ได้ขับรถต่อไปไม่จอดลงมาดูเหตุการณ์

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตร. ได้ส่งศพผู้เสียชีวิตไปชันสูตรอีกครั้งที่สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลศิริราช ส่วนการติดตามรถแท็กซี่คู่กรณีนั้น ก็จะประสานขอภาพจากกล้องวงจรปิดที่มีติดอยู่บนท้องถนน เพื่อนำตัวคนขับรถมาสอบปากคำดำเนินคดีตามกฎหมาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง