เปิดคลิป รถเก๋งซุกคีตามีน 1 กรัม หนีด่านตรวจตำรวจ

View icon 30
วันที่ 11 เม.ย. 2567 | 05.02 น.
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - ต้องบอกว่าหนีสุดชีวิต ชายอายุ 28 ปี ซุกยาเค 1 กรัม ไว้ในรถเก๋ง แต่กลัวความผิดขับฝ่าด่านตรวจ ระยะทางกว่า 40 กิโลเมตร และชนรถชาวบ้านได้รับความเสียหาย กระทั่งยางระเบิด จึงถูกตำรวจจับกุมได้

รถเก๋งสีแดงได้ขับเข้าไปในด่านตรวจบริเวณซอยงามเขต ตำบลธนู อำเภออุทัย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา และตำรวจ สภ.อุทัย ได้เรียกตรวจค้น โดยยืนประกบอยู่ทั้งด้านซ้ายน ด้านขวา ซึ่งคนขับก็ให้ความร่วมมือลดกระจกให้ดูภายในรถ

แต่หลังจากพูดคัยกันพักหนึ่ง คนขับก็เร่งความเร็วรถขับหนีออกไปจากด่านตรวจ ตำรวจสายตรวจจึงรีบวิ่งไปขับรถตู้ตราโล่ ขับไล่ตามไปติต ๆ ตามเส้นทางเขตรอยอำเภอบางปะหัน จนเข้าเขตอำเภอบางปะอิน 

คนขับรถเก๋งก็เปลี่ยนเส้นทาง หันไปใช้ถนนสาย 347 ปทุมธานี-บางปะหัน กระทั่งยางล้อหน้าข้างซ้ายระเบิด ทำให้ขับหนีต่อไม่ได้ ก่อนที่รถจะเสียหลักพุ่งลงร่องกลางถนน ในพื้นที่ตำบลเกาะเกิด อำเภอบางปะอิน รวมระยะทางหนีกว่า 40 กิโลเมตร 

ซึ่งคนขับพยายามกระโดดลงจากรถ เพื่อหลบหนีวิ่งลงน้ำ แต่ไปไม่รอดตำรวจตามจับได้ ทราบชื่อคือ นายรุจิกร อายุ 28 ปี โดยเนื้อตัวเปียกเลอะโคลน ตรวจค้นภายในรถพบถุงพลาสติกใส บรรจุยาเสพติดประเภทยาเคจำนวน 1 กรัม นายรุจิกร บอกว่าที่ขับรถหนีตำรวจ เพราะกลัวความผิด เนื่องจากมียาเสพติดในรถ ขณะที่ตำรวจบอกว่าที่จับกุมได้เพราะรถผู้ต้องหายางระเบิด และยังขับไปชนรถของชาวบ้านได้รับความเสียหายด้วย

เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหา มียาเสพติดประเภทยาเคไว้ในครอบโดยไม่ได้รับอนุญาต ขับรถประมาทหวาดเสียว โดยไม่คำนึงถึงความปลอดภัย และรอผลตรวจว่ามีสารเสพติดในร่างกายหรือไม่ เพื่อแจ้งข้อหาเพิ่ม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง