ขอความช่วยเหลือแทนน้อง ถูก อดีตคนรัก หึงโหด สาดน้ำกรดหมดแกลลอน

View icon 60
วันที่ 15 เม.ย. 2567 | 05.08 น.
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - มี "พี่ชาย" ไปร้องขอความช่วยเหลือกับ "มูลนิธิปวีณา" หลัง "น้องสาว" ถูกอดีตคนรักที่ตามง้อขอคืนดีไม่สำหรับ สาดน้ำกรดใส่จนหมดแกลลอน ได้รับบาดเจ็บสาหัส

นี่เป็นหนึ่งในหลักฐานที่ นายธีระชัย พี่ชายของผู้เสียหาย รวบรวมไปขอความช่วยเหลือกับ นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี พร้อมเล่าเรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้นให้ฟัง

ว่าเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นช่วง 22.00 น. ของวันที่ 9 เมษายนที่ผ่านมา ในพื้นที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา หลังจากที่น้องสาวไปกินเลี้ยงและขับรถไปส่งเพื่อน ปรากฏผู้ต้องแอบขึ้นรถมาเงียบ ๆ ก่อนจะบังคับให้น้องสาว ขับรถไปเรื่อย ๆ จนกระทั่งน้องสาวเห็นว่า อยู่ในที่ที่มีไฟส่องสว่างมากพอ จึงจอดรถลงไปคุยกับอดีตคนรักอยู่พักหนึ่ง สุดท้ายฝ่ายชายเห็นว่า ง้อขอคืนดีไม่สำเร็จ จึงวิ่งไปจับตัวแล้วใช้นำ้กรดราดไปจนหมดแกลลอนที่พกมา แล้วหลบหนีไป

หลังฟังเรื่องราวทั้งหมด นางปวีณา ก็ต่อสายไปคุยกับ ผู้กำกับการ สภ.บางปะอิน ได้รับการยืนยันว่าคดีนี้ไม่ได้ล่าช้า ตำรวจขอศาลออกหมายจับผู้ต้องหาแล้ว และกำลังแกะรอยตามหาตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีอยู่ พร้อมกับขอให้ผู้เสียหายเข้าให้ข้อมูลเพิ่มเติมด้วย

ส่วนเรื่องที่ผู้เสียหายเสียโฉม ทางมูลนิธิปวีณาฯ รับปากว่าจะช่วยประสานโรงพยาบาลเอกชน ดูแลเรื่องการทำศัลยกรรมให้ เพื่อหวังผู้เสียหายให้กลับมามีสภาพร่างกาย และจิตใจที่เข้มแข็งต่อไป