ทำทีเป็นลูกค้า เชิดทองหนัก 5 บาท

View icon 121
วันที่ 16 เม.ย. 2567 | 07.09 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - ทุกวันนี้ทองแพง ต้องระวังกันให้ดี ล่าสุด ที่จังหวัดสมุทรปราการ คนร้ายทำทีเป็นลูกค้าเข้ามาซื้อสร้อยทองน้ำหนัก 5 บาท มูลค่ากว่า 200,000 บาท สบโอกาสฉกสร้อยทองเชิดหนีไปอย่างหน้าตาเฉย

หลักฐานชัดเจน เป็นกล้องวงจรปิดบันทึกไว้ได้ ขณะคนร้ายเป็นชายรูปร่างผอมสูง สวมเสื้อเชิ้ตสีน้ำเงินลายต้นมะพร้าว กางเกงขาสั้น สวมหน้ากากอนามัย เข้ามาหาซื้อสร้อยคอ น้ำหนัก 5 บาท โดยพนักงานขายได้ไปหยิบถาดสร้อยทองจากหลังร้านมาให้ และหยิบสร้อยคอลวดลายต่าง ๆ รวม 4 เส้น มาวางให้เลือก

คนร้ายที่วางแผนมาแล้ว ขอให้พนักงานไปหยิบกระจกมาให้ จังหวะนี้เอง ก็คว้าสร้อยทองวิ่งหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว เหตุเกิดเวลา 19.30 น. วานนี้ (15 เม.ย.) ภายในร้านทองบนชั้น 2 ของห้างค้าปลีกยักษ์ ย่านบางแก้ว อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ
 
ความคืบหน้าล่าสุด ภายหลังเกิดเหตุเพียง 6 ชั่วโมง ตำรวจ สภ.บางแก้ว นำทีมโดย พันตำรวจเอก อดิเรก ทองแกมแก้ว ผู้กำกับการ สภ.บางแก้ว พร้อมชุดสืบสวน ได้ตามรวบตัวผู้ก่อเหตุได้แล้ว คือ นายปฏิภาณ อายุ 28 ปี เป็นชาวจังหวัดอุตรดิตถ์ จับกุมได้ภายในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ในพื้นที่จังหวัดสมุทรปราการ ตอนแรกเจ้าตัวปฏิเสธเสียงแข็ง บอกว่าไม่ได้เป็นคนก่อเหตุ แต่จำนนต่อหลักฐานภาพจากกล้องวงจรปิด และมีของกลางสร้อยทองที่สวมใส่อยู่ ตำรวจได้คุมตัวดำเนินคดีข้อหา วิ่งราวทรัพย์ และข้อหาต่อสู้ขัดขวางเจ้าพนักงานในขณะปฏิบัติหน้าที่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง